ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน! "โค้ชอ๊อต" ส่งข้อความขอบคุณแฟนลูกยางไทย

ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน! "โค้ชอ๊อต" ส่งข้อความขอบคุณแฟนลูกยางไทย

ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน! "โค้ชอ๊อต" ส่งข้อความขอบคุณแฟนลูกยางไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อดีตผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เพิ่งจะมีข่าวดีหลัง เฟง คุน ภรรยาชาวจีน ได้ให้กำเนิดลูกชาย ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งแฟนลูกยางชาวไทยจำนวนมากได้เข้าไปแสดงความยินดีกับอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวไทยที่ได้ลูกชายสมใจ พร้อมกันนี้ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ก็ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

ล่าสุด "โค้ชอ๊อต" ได้ส่งข้อความขอบคุณถึงทุกคนที่ยังหวังดีและคิดถึงเสมอว่า "กราบขอบพระคุณท่านนายกสมาคมฯ และคณะบริหารสมาคม ครอบครัววอลเลย์บอล พี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชน แฟนๆ วอลเลย์บอลทุกท่าน ในความกรุณามาแสดงความยินดีกับบุตรชายและครอบครัวผมในวันนี้"

"ผมและครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งในความกรุณาของทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ได้ให้ความรักความเมตตา กรุณาแก่ผมมาตลอดชีวิตของการทำงานด้านกีฬามาโดยตลอด 34 ปี จนถึงปัจจุบัน จนได้มีทายาทในโอกาสนี้ ขอกราบขอบพระคุณทุกคำอวยพรและความปรารถนาดีของท่านทุกคนเป็นอย่างสูง พร้อมขอให้บุญกุศลทั้งปวงที่ผมและครอบครัวได้กระทำมานี้นั้นส่งให้ทุกท่านได้รับความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยกันทุกท่านเถิด"

สำหรับเทรนเนอร์วัย 52 ปี สร้างผลงานสุดยิ่งใหญ่ด้วยการพัฒนาลูกยางไทย หลังเข้ารับงานคุมทีมเมื่อปี 2541 พร้อมทั้งพาทีมวอลเลย์บอลสาวไทย สร้างประวัติศาสตร์พาทีมเข้าไปเล่นรายการเวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพ ก่อนที่ในปี 2552 พาทีมวอลเลย์บอลหญิงคว้าแชมป์เอเชีย และกลายเป็นขาประจำในรายการเวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน! "โค้ชอ๊อต" ส่งข้อความขอบคุณแฟนลูกยางไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook