แรงต่อเนื่อง! ลิเวอร์พูล บุกดับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 นำฝูง 4 แต้ม

แรงต่อเนื่อง! ลิเวอร์พูล บุกดับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 นำฝูง 4 แต้ม

แรงต่อเนื่อง! ลิเวอร์พูล บุกดับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 นำฝูง 4 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 นัดที่ 18 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561 ตามเวลาประเทศไทย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดสนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของจ่าฝูง ลิเวอร์พูล

ผลปรากฏว่า ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนเต็มจากชัยชนะ 2-0 เหนือเจ้าบ้านด้วยประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในครึ่งแรก และ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ในครึ่งเวลาหลัง

หงส์แดง ออกสตาร์ทได้อย่างเหนือกว่าและได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 18 เมื่อซาลาห์สะกิดลูกจ่ายคัทแบ็คของ ฟาบินโญ่ ด้วยข้างเท้าด้านนอกบอลผ่อนมือ รุย ปาทริซิโอ ไปซุกที่ก้นตาข่าย

หลังจากนั้น ซาลาห์ ยังมีโอกาสทองอีกหลายครั้ง ขณะที่เจ้าบ้านก็สามารถตอบกลับอย่างได้ลุ้นก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์ 1-0

เริ่มต้นครึ่งหลังยังคงเป็นทีมเยือนที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าและมาได้ประตูย้ำชัยในนาทีที่ 68 เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เก็บตกบอลเคลียร์กันไม่ขาดของกองหลังวูลฟ์ส ก่อนที่จะเปิดยัดเข้าไปในกรอบเขตโทษอีกครั้ง และเป็น เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่พุ่งเข้าชาร์จด้วยเท้าซ้ายเป็นประตู 2-0 และจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงรั้งจ่าฝูงจนกว่าจะถึงโปรแกรมการแข่งขันในวันบ็อกซิงเดย์โดยนำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 คะแนน และ เรือใบสีฟ้า จะลงเล่นเกมที่ 18 กับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : ปาทริซิโอ, เบนเน็ตต์, โคอาดี้, โบลี, โดเฮอร์ตี้, เนเวส, ซาอิสส์, อ็อตโต้, มูตินโญ, ราอูล, อดามา
ตัวสำรอง : รัดดี้, คาบาเลโร, คอสต้า, กิ๊บส์-ไวท์, วิเนเกร, เดนด็องเคอร์, โบนาตินี

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน, มิลเนอร์, ลอฟเรน, ฟาน ไดค์, โรเบิร์ตสัน, เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ, เกอิต้า, มาเน, ซาลาห์, ฟีร์มิโน
ตัวสำรอง : มินโญเลต์, ไคลน์, ไวนัลดุม, สเตอร์ริดจ์, ลัลลานา, ชากิรี, โอริกี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook