ไบรท์ตัน พบ อาร์เซน่อล บุกเสมอเจ้าบ้าน 1-1 ยังรั้งที่ 5

ปืนเจ๊า! บุกเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 ยังรั้งที่ 5

ปืนเจ๊า!  บุกเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 ยังรั้งที่ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไบรท์ตัน ไล่ตามตีเสมอ อาร์เซนอล หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนและยันเอาไว้ได้อยู่กระทั่งจบเกมทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ คว้าไปได้เพียงแค่ 1 คะแนนในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก วันบ็อกซิงเดย์

FBL-ENG-PR-BRIGHTON-ARSENALGLYN KIRK/GettyImagesเกมออกสตาร์ทด้วยการขึ้นนำ 1-0 ที่รวดเร็วของ เดอะกันเนอร์ส เพียงแค่ 7 นาทีแรกของเกมเมื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ปั่นโค้งในกรอบเขตโทษด้วยเท้าขวา บอลหนีมือนายทวารเจ้าบ้านไปซุกที่ก้นตาข่ายและนับเป็นประตูที่ 13 ใน พรีเมียร์ลีก ของดาวยิง กาบอง

Brighton & Hove Albion v Arsenal FC - Premier LeagueMike Hewitt/GettyImagesทัพนกนางนวล มาไล่ตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 35 จากจังหวะสวนกลับเลย บอลโยนยาวจากแดนหลังของ ไบรท์ตัน ถูก สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ โหม่งเช็ดได้บางๆ ไปเข้าทาง เยอร์เก้น โลคาเดีย ลากเข้าไปยกหนี แบร์นด์ เลโน ก่อนที่จะจบสกอร์ใส่ตาข่ายโล่งๆ

เดวี พร็อพเพอร์ ได้โอกาสโหม่งหลุดกรอบไปเพียงนิดเดียวเท่านั้นหลังจากเริ่มต้นครึ่งหลังได้ไม่นาน ก่อนที่ ซอลลี มาร์ช จะพยายามตักบอลข้าม เลโน แต่ลอยข้ามคานออกไป

ช่วงท้ายเกม ไอ้ปืนใหญ่ พยายามอย่างหนักที่จะพังประตูชัยแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของเจ้าบ้านได้ก่อนที่จะจบเกมด้วยการแบ่งไปทีมละคะแนน

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน : ไรอัน, มอนโตยา, ดัฟฟี, บาโลกัน, แบร์นาโด้, สตีเฟนส์,พร็อพเพอร์, กรอสส์, มาร์ช, เมอร์เรย์, โลคาเดีย

ตัวสำรอง : บัตทอน, บอง, บรูโน, คายาล, บิสซูมา, น็อคคาร์ท, อันโดเน

อาร์เซนอล : เลโน, ลิชท์สไตเนอร์, โซคราติส, กอสเซียลนี, โคลาซินาช, ชาก้า, เกนดูซี, ตอร์เรย์รา, เออซิล, ลากาเซ็ตต์, โอบาเมยอง

ตัวสำรอง : เช็ค, เอ็นเคเทียห์, แรมซีย์, เมตแลนด์-ไนลส์, อิโวบี, เอลเนนี, วิลล็อค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook