"โซลชา" เตรียมส่งแมวมองดูฟอร์มปีก PSV ก่อนดึงตัวร่วมทีม

"โซลชา" เตรียมส่งแมวมองดูฟอร์มปีก PSV ก่อนดึงตัวร่วมทีม

"โซลชา" เตรียมส่งแมวมองดูฟอร์มปีก PSV ก่อนดึงตัวร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา กำลังรอผลการวิเคราะห์ครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ สตีเวน เบิร์กไวจ์น ปีกดาวรุ่งของ พีเอสวี ก่อนที่จะตัดสินใจยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวในการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพในแนวรุกตั้งแต่สมัยที่ โชเซ มูรินโญ เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งพวกเขาชวดการได้ตัว อิวาน เปริซิช ปีกชาวโครแอต เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยทาง โซลชา ก็กำลังมองหานักเตะประเภทนี้เพื่อเข้ามาเติมในแนวรุกเช่นเดียวกัน

สื่อในอังกฤษ รายงานว่า เบิร์กไวจ์น จะเป็นการเสริมทัพที่เพอร์เฟ็กต์ โดยที่กุนซือขัดตาทัพเตรียมส่ง บรรดาแมวมองไปดูฟอร์มในช่วงปลายเดือนมกราคม

ถึงแม้ว่ากุนซือชาวนอร์เวย์เจี้ยนจะเป็นเพียงผู้จัดการทีมชั่วคราวก็ตาม แต่ก็เชื่อกันว่าทางสโมสรได้มีการปรึกษากับเจ้าตัวเกี่ยวกับการเสริมทัพ และเขาคิดว่าดาวรุ่งรายนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทีม เนื่องจากสามารถเล่นในแนวรุกได้หลายตำแหน่ง ทั้งการเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า และริมเส้นทั้ง 2 ข้าง
xx2กุนซือวัย 45 ปี จะยังคงติดตามดูฟอร์มของดาวรุ่งรายนี้ในอีก 2 เกมถัดไปเพื่อตัดสินใจว่าจะดึงตัวมาร่วมทีมหรือไม่ก่อนที่ตลาดจะปิดทำการ

ปีกวัย 21 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ​PSV ซึ่งกำลังนำเป็นจ่าฝูงบนตารางลีก ฮอลแลนด์ โดยทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 16 เกม ซึ่งมีนักเตะเพียง 3 คนเท่านั้นที่ทำประตูได้มากกว่าเขา

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ยูไนเต็ด อาจจะต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากทางสโมสรต้นสังกัดของ เบิร์กไวจ์น ไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook