แด่คุณวิชัย! เลสเตอร์ สู้สุดใจซิว บอร์นมัธ 2-0 คว้าชัย 3 เกมติดต่อกัน

แด่คุณวิชัย! เลสเตอร์ สู้สุดใจซิว บอร์นมัธ 2-0 คว้าชัย 3 เกมติดต่อกัน

แด่คุณวิชัย! เลสเตอร์ สู้สุดใจซิว บอร์นมัธ 2-0 คว้าชัย 3 เกมติดต่อกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ บอร์นมัธ ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

นัดนี้ทางสโมสรได้แจกเบียร์ และคัพเค้กแบบฟรีๆ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด ถือเป็นการรำลึกถึง เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ที่หากท่านยังมีชีวิตอยู่จะมีอายุครบ 61 ปี ในวันที่ 4 เมษายน นี้

  • เปิดเกมมาเพียงแค่ 11 นาที เจ้าบ้านทำเกมบุกและมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ เบน ชิลเวลล์ ซัดด้วยซ้ายบอลเลยมาถึง เวส มอร์แกน แตะเปลี่ยนทางเข้าประตูไป เลสเตอร์ ซิตี้ นำ 1-0

  • นาทีที่ 15 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีเสมอ ไรอัน เฟรเซอร์ เปิดบอลไปในเขตโทษ คัลลั่ม วิลสัน ได้แปจ่อๆ แต่ติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล อย่างเหลือเชื่อ

  • นาทีที่ 28 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูหนีเป็น 2-0 ริคาร์โด้ เปเรยร่า เปิดเข้าเขตโทษให้ เจมี่ วาร์ดี้ ตวัดยิงตามน้ำโล่งๆ แต่โดนไม่ดีบอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรก เลสเตอร์ นำอยู่ 1-0

  • กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 61 แฟนๆ ในสนามลุกขึ้นยืนปรบมือเพื่อเป็นการรำลึกถึงคุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ที่จะมีอายุครบ 61 ปี ในวันที่ 4 เมษายนนี้ หากท่านยังมีชีวิตอยู่

  • ท้ายเกมนาทีที่ 82 ยูริ ตีเลม็องส์ เปิดโค้งไปให้ เจมี่ วาร์ดี้ โฉบมาโหม่งเสียบตาข่ายเข้าไปเด็ดขาดให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ขยับหนีเป็น 2-0

  • จบเกม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ 2-0 คว้าสามแต้มแซง วัตฟอร์ด ขึ้นไปรั้งอันดับ 7 แถมคว้าชัยในลีก 3 เกมติดต่อกัน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, เวส มอร์แกน, เบน ชิลเวลล์ - ยูริ ตีเลม็องส์, วิลฟรีด เอ็นดิดี้, เจมส์ แมดดิสัน - เดมาไร เกรย์, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

บอร์นมัธ : อาร์เทอร์ โบรุก - เนธาเนียล ไคลน์, คริส เมพแฮ่ม, นาธาน อาเก้, ชาร์ลี แดเนียลส์ - เดวิด บรู๊คส์, แดน กอสลิ่ง, เจฟเฟร์ซอน เลร์ม่า, ไรอัน เฟรเซอร์ - โจชัว คิง, คัลลั่ม วิลสัน

ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แด่คุณวิชัย! เลสเตอร์ สู้สุดใจซิว บอร์นมัธ 2-0 คว้าชัย 3 เกมติดต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook