ไวอากร้าออกโฆษณาล้อเบ๊กส์

ไวอากร้าออกโฆษณาล้อเบ๊กส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดวิด เบ๊กแฮม กองกลางแอลเอกาแล็กซี กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาไวอากร้า อาหารเสริมเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศในจีน หลังบริษัทผลิตยา ล้อเลียนว่าหนุ่มเบ๊กส์ มีพลังเหลือเฟือในการวิ่งไล่เตะบอลในวัย 33 ปี เนื่องจากทานยาชื่อดังเพิ่มพลังแฝงให้ร่างกายอย่างสม่ำเสมอ แถมยังมีพลังเหลือเฟือไปจู๋จี๋กับภรรยาอีกด้วย

สำหรับโฆษณาที่ว่า เป็นการนำเอาภาพวิดีโอมาตัดต่อแทรกเสียงเลียนแบบหนุ่มเบ๊กส์เข้าไป ผมแข็งและแกร่ง วิ่งได้ไม่หยุดไม่เหนื่อยทั่วสนามบอล เพราะอะไรนะเหรอ ? แคปซูลของสหรัฐนี่ไง ที่สำคัญ ผมยังมีแรงเหลือเผื่อให้วิกตอเรีย อีกด้วย

ส่วนความคืบหน้าของเดวิด เบ๊กแฮม ในการที่จะมาร่วมทีมเอซี มิลานแบบถาวร อาจต้องดับวูบลงไปหลังจากอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ออกมายืนยันทีมจะไม่เพิ่มเงินค่าตัวสูงเท่าระดับที่ต้องการของแอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดของนักเตะในศึกเมเจอร์ ลีก ซ็อกเกอร์

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทิม เลเวเก ผู้บริหารของกาแล็กซี ยืนกรานว่า เบ๊กแฮมจะต้องเดินทางกลับมายังสหรัฐ 9 มีนาคมนี้ เมื่อสัญญายืมตัวในถิ่นซาน ซิโร จบสิ้นลง แม้มีรายงานข่าวว่ายักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีได้ทำการเพิ่มเงินค่าตัวของดาวเตะวัย 33 ปีอีก 3 ล้านเหรียญสหรัฐ จากเดิมที่เคยยื่นไปให้พิจารณาตอนแรก 15.4 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ยังคงถูกปฏิเสธกลับไป ผมมีประสบการณ์พอที่จะรู้ว่านักเตะแต่ละคนมีค่าตัวระดับใดซึ่งเป็นการวัดตามแบบของยุโรปที่ขึ้นอยู่กับฝีเท้าและการใช้งาน แต่ในสหรัฐใช้มุมมองเชิงพาณิชย์ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องจ่ายมากกว่า กัลเลียนี่เผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook