ครบสักที!แบล็คพูลยืมลูอิสเฝ้าเสาหนึ่งปี

ครบสักที!แบล็คพูลยืมลูอิสเฝ้าเสาหนึ่งปี

ครบสักที!แบล็คพูลยืมลูอิสเฝ้าเสาหนึ่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบไม่ทัน! แบล็คพูล ประกาศยืม ลูอิส นายด่านสำรองจาก "คาร์ดิฟฟ์" มาใช้งานหนึ่งปีเรียบร้อย ทำให้มีผู้เล่นครบ 16 คนพร้อมลุย "เดอะ แชมเปี้ยนชิพ" แล้ว

สโมสรแบล็คพูล ทีมแพแตกแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประสบความสำเร็จในการยืมตัว โจ ลูอิส ผู้รักษาประตูของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ น้องใหม่ร่วมลีกเป็นระยะเวลาหนึ่งฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว หลังทีมยังขาดตำแหน่งนายด่านจนต้องเอาแข้งฝึกหัดมาลงสนามแทนยังเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แบล็คพูล ประสบปัญหาไม่มีนักเตะลงเล่น โดยมีแข้งอาชีพเพียงแค่ 8 คนที่ยังอยู่กับทีม เนื่องจากผู้เล่นที่เหลือร่วม 27 คนพากันถูกยกเลิกสัญญาไป ทำให้กุนซือโชเซ่ ริก้า ต้องควานหาทรัพยากรเข้ามาเสริมทัพ ซึ่งไม่กี่วันที่ผ่านมา และทีมได้ทำการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้วเป็นนัดที่ 2 โดยพ่ายให้กับ เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ของลีกสูงสุดไป 0-1 เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา

แต่ทัพ "ชาวเล" นั้นยังไม่มีผู้รักษาประตู ทำให้เกมดังกล่าว "ทีมชีท" หรือรายชื่อผู้เล่นของ แบล็กพูล นั้นยังต้องใช้โกลเป็นนักเตะฝึกหัด รวมไปถึงนักเตะตำแหน่งแบ็กซ้ายด้วย นอกจากนี้ ในรายชื่อผู้เล่นสำรอง พวกเขาก็ต้องใช้บริการแข้งสมัครเล่นเช่นเคย โดยมีถึง 7 คนด้วยกัน เท่ากับว่าแมตช์ดังกล่าว มีผู้เล่นอาชีพที่แท้จริงเพียง 12 รายเท่านั้น สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลในการบริหารทีม จึงได้มีการยืนประท้วงไล่ คาร์ล ออยสตัน ประธานสโมสรให้ออกจากตำแหน่งอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน แบล็กพูล มีนักเตะถึง 16 รายแล้ว ซึ่งจะสามารถลงเล่นในลีกรองแดนผู้ดีได้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแข้งรายที่ 16 อย่าง ลูอิส ได้กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมได้นั่งที่ คาร์ดิฟฟ์ มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาโดยเป็นมือ 2 ต่อจาก เดวิด มาร์แชล ที่ทำผลงานได้อย่างดีเหลือเกิน ผมได้ลงเล่นเกมบอลถ้วยไป 2 นัด และในลีก 1 เกมกับที่นั่น มันน่าผิดหวังสุดๆ ผมรู้ว่าผมต้องออกไปเพื่อได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ มันเยี่ยมมากที่ได้มายังทีมอย่าง แบล็คพูล และหวังว่าผมจะได้เป็นนายทวารเบอร์หนึ่งของทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook