บังยีโยนเรื่องคาร์เมโล่ให้บิ๊กเปี๊ยกพิจารณา

บังยีโยนเรื่องคาร์เมโล่ให้บิ๊กเปี๊ยกพิจารณา

บังยีโยนเรื่องคาร์เมโล่ให้บิ๊กเปี๊ยกพิจารณา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เผยความคืบหน้ากรณีโทษแบน คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มอบหมายให้ "บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.จัดการแข่งขันฟุตบอลของสมาคมฯ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน

ความคืบหน้ากรณีโทษแบนของ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ จอมทัพกระทิงดุของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถูกลงโทษห้ามแข่งไม่มีกำหนดจากสมาคมฟุตบอลฯ หลังแสดงกิริยาไม่เหมาะสมโดยมีเจตนาทำร้ายผู้ตัดสินในเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ กับราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้าน บุรีรัมย์ ได้ทำหนังสืออุทธรณ์โทษยื่นให้สมาคมฟุตบอลฯ ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด
 
ล่าสุด "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมคมฟุตบอลฯ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนนี้ทางสมาคมฯ ได้รับหนังสืออุทธรณ์จากบุรีรัมย์ เรียบร้อยแล้ว และได้มอบหมายให้ "บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ในฐานะประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการของสมาคมฟุตบอลฯ เป็นผู้พิจารณา ซึ่งผมยืนยันว่าเราจะพิจารณาเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาบริสุทธิ์ยุติธรรมและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน"
 
สำหรับ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ถึงตอนนี้ชดใช้โทษแบนไปแล้ว 1 เกมคือในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุดกับสุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งยังจะโดนแบนต่อไปในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ที่บุรีรัมย์ จะเปิดบ้านพบกับสิงห์ท่าเรือ ในวันที่ 10 ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook