ทอฟฟี่เซ็นฟรีดึงเอโต้เติมกระสุน2ซีซั่น

ทอฟฟี่เซ็นฟรีดึงเอโต้เติมกระสุน2ซีซั่น

ทอฟฟี่เซ็นฟรีดึงเอโต้เติมกระสุน2ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทอฟฟี่" จัดการกระชาก ซามูเอล เอโต้ มาเพิ่มความคม เป็นเวลา 2 ปี แบบไร้ค่าตัว เรียบร้อย "มาร์ตี้" มั่น นักเตะสุดเพอร์เฟคต์กับสโมสร

เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าเสริมทัพสู้ศึกซีซั่นใหม่ ล่าสุดประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงมากประสบการณ์ชาวแคเมอรูน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ สนนระยะเวลา 2 ปี แบบไร้ค่าตัว เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (26 ส.ค.) ภายหลังจากนักเตะรายนี้ยังไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ เชลซี เพื่อนร่วมลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ซึ่งพาทีมเสมอ 2 นัดแรกของฤดูกาล 2014-15 กล่าวถึงการคว้าหัวหอกวัย 33 ปี มาเสริมทัพว่า "ผมได้พบกับเขาและการพูดคุยเรื่องฟุตบอลก็เป็นไปอย่างราบรื่น ผมประทับใจมากที่เขายังคงหิวกระหายอยู่ เรารู้สึกตื่นเต้นมากและผมคิดว่า เอฟเวอร์ตัน จะเป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เอโต้ แฟนบอลที่นี่จะทำให้เขามีความพร้อมและมั่นใจ แต่เราก็จำเป็นต้องทำให้เขามีความพร้อมสมบูรณ์ เพื่อให้แน่ใจว่า เอโต้ จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง"

ขณะที่ เอโต้ ซึ่งเคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล แต่ "หงส์แดง" คว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี มาร่วมทัพ ส่งผลให้เลือกมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน โดยเจ้าตัวกล่าวถึงต้นสังกัดใหม่ว่า "ผมรู้สึกประทับใจกับสไตล์การเล่นของ เอฟเวอร์ตัน อย่างมาก และผมรู้ได้ทันทีว่าผมจะมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ อีกทั้งผมยังรู้สึกประทับใจเกี่ยวกับความกระตือรือร้นของผู้จัดการทีม รวมถึงความรู้ในด้านฟุตบอล, วิสัยทัศน์ และมุมมองในการอ่านเกม ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมยังสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ จาก มาร์ติเนซ ได้อีก"

ทั้งนี้ เอโต้ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องค่าเหนื่อยที่แน่ชัดนั้น มีลุ้นลงประเดิมสนามให้กับทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทันที ในแมตช์ที่จะเปิดบ้านพบกับต้นสังกัดเก่าของนักเตะเลือด "หมอผี" อย่าง เชลซี ในวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook