"Nemeziz 19" รองเท้าฟุตบอล ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ความโดดเด่น

"Nemeziz 19" รองเท้าฟุตบอล ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ความโดดเด่น

"Nemeziz 19" รองเท้าฟุตบอล ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ความโดดเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าฟุตบอล "302 Redirect Pack " ก็ได้รับความนิยมอย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในรุ่น "เนเมซิซ 19" ที่มีเอกลักษณ์ความโดดเด่นที่ชัดเจน

"เนเมซิซ19" ถูกออกแบบและสร้างขึ้นมา เพื่อยกระดับฝีเท้าของผู้เล่น ที่ต้องการเคลื่อนที่อย่างคล่องตัวและว่องไว สามารถเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ
เจ้ารองเท้าฟุตบอลเนเมซิซคู่นี้ หลังจากที่ได้ลองสัมผัสทั้งการลงเล่นในเกม และได้ลองเล่นในฐานทดสอบ n2
n0การขยับเท้า และการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว นับว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบความว่องไวได้ดีมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการออกตัว  

ด้วยการที่ตัวรองเท้า และพื้นรองเท้ามีความยืดหยุ่นสูง ผ่านการทอขึ้นในหลายๆ ขนาด และแผ่นเทปที่ช่วยเสริมความกระชับให้กับเท้า ทำให้เกิดความมั่นคงในการวิ่ง การก้าว และการพลิกตัว จะว่าไปมันคือความสมบูรณ์แบบในทุกจังหวะการบิดหรือหมุนเท้าเลยทีเดียวn4ผมได้ลองใช้รองเท้าในพื้นของสนามหญ้าเทียมและสนามหญ้าจริง ต้องบอกว่าสามารถทำได้ตามที่ต้องการจริงๆ และที่สำคัญสีสันความสวยงามสะดุดตาในเฉดสีส้มแบบนี้ มันส่งให้เกิดความโดดเด่นขึ้นไปอีก
n3
n5
เท่านั้นไม่พอนะ หลังจากที่ปล่อยเนเมซิซ 19 ออกมาสักระยะ ล่าสุด ค่ายสามแถบ ยังเอาใจสาวก "สไปเดอร์แมน" ด้วยการจับมือกับ MARVEL เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ประกอบด้วยรองเท้า 2 คู่ ได้แก่ “รองเท้าฟุตบอลมาร์เวล เนเมซิซ” และ “รองเท้าวิ่งมาร์เวล อัลฟ่าบูสท์” โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากซูเปอร์ฮีโร่ที่ว่องไวที่สุดในจักรวาลมาร์เวลn8
n9

การออกแบบรองเท้าฟุตบอลมาร์เวล เนเมซิซ ได้มีการเลือกใช้สีแดง-น้ำเงิน และลวดลายใยแมงมุมตามส่วนต่างๆ ของรองเท้าไล่ตั้งแต่ ตัวรองเท้า แถบสามเส้นตรงส้นเท้า พื้นรองเท้าด้านใน และรูปตาสไปเดอร์แมนสะท้อนแสงที่ด้านข้างตัวรองเท้า โดยยึดตามแบบชุดตัวเก่งของสไปเดอร์แมนทุกประการ

คุณสมบัติอันโดดเด่นของเนเมซิซ อีกประการอยู่ที่การเน้นการเคลื่อนที่หลายทิศทาง ยากแก่การคาดเดาเหมือนกับสไปเดอร์แมนด้วยเช่นกัน ซึ่งรองเท้าคู่นี้จะถูกสวมใส่โดย แซร์จ นาบรีย์ ปีกดาวรุ่งสโมสรบาเยิร์น มิวนิค

จะเห็นได้ว่าความชัดเจนของอาดิดาสฟุตบอล ที่พยายามเพิ่มเอกลักษณ์ที่ชัดเจนในตัวของ เนเมซิซ พัฒนาขึ้นในทุกๆปี

และในปี 2019 นี้ "เนเมซิซ 19" นับว่าเป็นสุดยอดรองเท้าที่เหล่านักฟุตบอลไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของ ลองก้าวไปสัมผัสประสบการณ์การเคลื่อนไหวอันปราดเปรียวกับรองเท้าคู่นี้กันดูครับ
nemeziz--

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook