เมืองทอง VS เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 : ขยับขึ้นที่ 9 ไทยลีก

แดร์เลย์โขกชัย! เมืองทอง เปิดบ้านเฉือน เชียงราย 1-0 ขยับรั้งที่ 9

แดร์เลย์โขกชัย! เมืองทอง เปิดบ้านเฉือน เชียงราย 1-0 ขยับรั้งที่ 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 2019 คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562

เริ่มเกมมาเพียงแค่นาทีเดียว เจ้าถิ่นได้โอกาสก่อนเลย บรูโน่ กัลโล่ แต่งบอลเข้าขวาหน้าเขตโทษแล้วกดเต็มข้อบอลพุ่งชนเสาอย่างจังก่อนแนวรับทีมเยือนเตะทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 6 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ยิงในเขตโทษ ดัง วัน ลัม พุ่งปัดไว้ได้จังหวะแรกบอลมาเข้าทาง เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ซ้ำอีกครั้งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ดัง วัน ลัม ที่พุ่งปัดข้ามคานออกไปได้

นาทีที่ 32 เชียงราย ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูนำ อี ยอง แร พาบอลขึ้นมาทางซ้ายแล้วตบเข้ากลางให้ วิลเลี่ยม ชาร์จตุงตาข่ายแต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตูเนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 36 แฟนเจ้าถิ่นได้เฮลั่น บรูโน่ กัลโล่ พาบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดไปหน้าประตู แดร์เลย์ เทกตัวโหม่งตุงตาข่ายให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 64 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากลูกฟรีคิก เฮแบร์ตี้ เปิดโด่งไปที่เสาสอง บรูโน่ กัลโล่ ล้มตัวยิงเข้าไปแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เนื่องจาก ศฤงคาร ไปขัดขวางการเล่นของผู้รักษาประตู

ท้ายเกม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด คุมเกมไว้ได้หมดก่อนเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 เก็บสามแต้ม พร้อมขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook