กระชากแชมป์แน่! "รถถัง" มั่นใจใช้ความเก๋ากำราบ "แฮ็กเกอร์ตี้" ลั่นซ้อมหนักกว่าทุกครั้ง

กระชากแชมป์แน่! "รถถัง" มั่นใจใช้ความเก๋ากำราบ "แฮ็กเกอร์ตี้" ลั่นซ้อมหนักกว่าทุกครั้ง

กระชากแชมป์แน่! "รถถัง" มั่นใจใช้ความเก๋ากำราบ "แฮ็กเกอร์ตี้" ลั่นซ้อมหนักกว่าทุกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แชมป์โลกหนุ่มชาวอังกฤษ" โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้ สุดมั่นใจ ไฟต์ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตครั้งแรกกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ไม่มีอะไรวิตก ลั่นจัดการรถถังตั้งแต่ในความคิด ในขณะที่รถถังเห็นจุดอ่อนแฮ็กเกอร์ตี้และมั่นใจประสบการณ์บนสังเวียนกว่า 300 ไฟต์ จะสามารถทำให้ตนกระชากเข็มขัดกลับสู่ประเทศไทยได้ในศึก ONE: DAWN OF HEROES ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักชกไทยตัวท็อปที่มีฟอร์มสุดร้อนแรง หลังฝากผลงานชนะ 4 ไฟต์ติดต่อกันบนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ จนได้ก้าวขึ้นเป็นคู่เอกของรายการเพื่อชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า

“ผมดีใจมากครับที่ได้ขึ้นชิงแชมป์โลกของ ONE ในครั้งนี้ แต่ก็รู้สึกกดดันเหมือนกันเพราะมีคนคาดหวังกับผมไว้เยอะ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดและทำให้ผู้ชมสนุกที่ได้ดูผมชก”

“สำหรับการชิงแชมป์ครั้งนี้ ผมคิดว่าเขา (แฮ็กเกอร์ตี้) รับมือผมไม่ไหวแน่นอน ผมซ้อมหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ผมรู้ว่าจะเล่นงานเขายังไง สังเกตได้จากตอนที่เขาโดน สามเอ เล่นงานที่ลำตัวในยก 4 เขาเก็บอาการไม่อยู่ แต่ผมก็จะไม่ประมาท ผมต้องพยายามชิงออกอาวุธให้ได้ก่อน เพราะกับนวม 4 ออนซ์อะไรก็เกิดขึ้นได้”

“เขาตัวใหญ่กว่าผม ช่วงแขนช่วงขาเขายาวกว่า และเขารู้จักใช้อาวุธมวยทุกรูปแบบ ถือเป็นนักมวยที่เก่งคนหนึ่ง แต่ด้วยประสบการณ์กว่า 300 ไฟต์ของผม และผมผ่านนักมวยไทยเก่งๆ มาแล้วทั้งนั้น ผมเชื่อว่าเขายังไม่เคยเจอใครที่เหมือนผมมาก่อน”

“เข็มขัดแชมป์โลกของ ONE เป็นสิ่งที่นักสู้ทุกคนปรารถนา เพราะนี่คือเวทีระดับโลก มีคนดูทั่วโลก ชัยชนะครั้งนี้จะนำมาซึ่งชื่อเสียง และที่สำคัญคือความภาคภูมิใจของครอบครัว พ่อแม่ผมจะต้องดีใจมาก และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมตอนนี้ ผมจึงต้องพยายามที่จะกระชากเข็มขัดเส้นนี้มาให้ได้”

สำหรับการแข่งขันในไฟต์นี้จะใช้กติกามวยไทย 5 ยก ชกกันในรุ่นฟลายเวต (น้ำหนัก 61.2 กิโลกรัม) สวมนวมแบบศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน 4 ออนซ์ จัดขึ้นภายใต้ชื่อศึก ONE: DAWN OF HEROES ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ถ่ายทอดสดทาง ONE Super App ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook