เจิดซูฮก สเตอร์ลิ่ง,บาโล ฟอร์มหรูพา หงส์ ขยี้ ไก่ 3-0

เจิดซูฮก สเตอร์ลิ่ง,บาโล ฟอร์มหรูพา หงส์ ขยี้ ไก่ 3-0

เจิดซูฮก สเตอร์ลิ่ง,บาโล ฟอร์มหรูพา หงส์ ขยี้ ไก่ 3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์ราร์ด ชู สเตอร์ลิ่ง สร้างความแตกต่างหลังพา "หงส์แดง" บุกทุบ "ไก่" คาบ้าน 3-0 พร้อมชม "เกรียนโอ้" เปิดตัวเยี่ยมหลังได้รับโอกาสลงตัวจริงตั้งแต่นัดแรก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงยกย่อง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 แนวรุกของทีมที่ช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทัพ "หงส์แดง" บุกเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยชื่นชมปีกจรวดทีมชาติอังกฤษ ว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ "เกรียนโอ้" ก็เปิดตัวได้อย่างสวยงามกับพลพรรค "เร้ด แมชชีน" หลังได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงปีกตัวจิ๊ดที่เบิกสกอร์แรกให้กับทีมในเกมล่าสุดว่า "สเตอร์ลิ่้ง คือผู้เล่นที่พิเศษในเกมนี้้ แต่ผมก็รู้สึกตลกตอนที่เขาเกือบจะยิงประตูที่ 4 เขาเลี้ยงบอลเหมือนกัน ริคกี้ วิลล่า (อดีตนักเตะอาร์เจนติน่าของ สเปอร์ส) แต่จังหวะจบสกอร์เหมือนกับ ริคกี้ เกอร์เวียซ (ดาราตลกชาวอังกฤษ) ทุกคนจับจ้องไปที่เขา และเราก็ต้องยกเครดิตให้เขาที่เล่นได้ยอดเยี่ยม เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ อยู่ที่ว่าเราจะใช้โอกาสนั้นได้หรือไม่"

นอกจากนี้ "สตีวี่ จี" ยังไม่ลืมที่จะกล่าวถึงการลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงเกมแรกของหัวหอกทีมชาติอิตาลี ว่า "ผมคิดว่าเขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม การนำเขามาร่วมทีมถือเป็นแนวทางของเรา เขามีการฝึกซ้อมที่้ดี และสามารถสร้างปัญหาให้กับคู่ต่อสู้ได้ เราได้เห็นถึงแรงจูงใจของเขาในวันนี้ เรารับมือกับแรงกดดันได้เยี่ยม เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ และยังเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งเอามากๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook