''ราฟา''ทำฮือฮาจ้องคว้าตัว''เตเบซ''

''ราฟา''ทำฮือฮาจ้องคว้าตัว''เตเบซ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่วน''ผีแดง''เตรียมดึง''เบนเซมา''''เรือใบสีฟ้า''เดินหน้าล่า''ร็อบเบน''

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ทำช็อก เตรียมทาบทาม คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาลมาเสริมทัพ หลังแข้ง ฟ้าขาว เปรยอยากย้ายทีม เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนาม ส่วน ปิศาจแดง แก้เกม เตรียมทุ่ม 1,500 ล้าน ซื้อ คาริม เบนเซมา หัวหอกโอลิมปิก ลียง มาแทน ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้าย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่ง ส่อแววชวดเตะกับ อาร์เซนอล ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 วันอังคารนี้ เหตุอาการบาดเจ็บหนักกว่าที่คาด ส่วน มาร์ติน โยล หน้าบาน ฮัมบวร์ก บุกเชือด เบรเมน ศึกยูฟ่า คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ผีเสียวริโออาจหายไม่ทันเตะปืนใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้าย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยอดปราการหลังทีมชาติอังกฤษ อาจจะชวดลงสนามพบกับอาร์เซนอล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในกรุงลอนดอน ในวันอังคารนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครงจนต้องนอนโรงพยาบาลตลอดทั้งคืน

ริโอ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ปะทะกับเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ซาร์ นายทวาร ทีมตัวเอง ในเกมที่เฉือนชนะ อาร์เซนอล 1-0 ที่บ้านของตัวเอง เมื่อคืนวันพุธ และ เดอะ ซัน เผยว่า ริโอ ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตลอดทั้งคืนวันพุธ ขณะที่คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็ต้องให้ทีมแพทย์ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะหมดสิทธิใช้งานกองหลังตัวเก่งรายนี้ในเกมสำคัญที่จะมีขึ้นในวันอังคารนี้ หงส์แดงทำเซอร์ไพร้ส์จะฉกเตเบซ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทำเซอร์ไพร้ส์ครั้งใหญ่เมื่อสนใจอยากจะดึงตัวคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาไปจากทีม แมนเชสเตอร์ ไนเต็ด หลังจากที่รู้ว่า เตเบซ เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร

เดลิ เมล์ รายงานว่า เตเบซ เปรยว่าอยากจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้น โดยเจ้าตัวสนใจอยากจะย้ายไปเล่นในต่างแดน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นรีล มาดริด หรือ อินเตอร์ มิลาน แต่ ลิเวอร์พูล เตรียมจะปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายเงินให้กับบริษัทที่เป็นเจ้าของเตเบซถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งเป็นกรณีที่คล้ายคลึง กับตอนที่ทีมจ่ายเงิน 18 ล้านปอนด์ ซื้อตัวฮาเวียร์ มาสเชราโน มาร่วมทีมเมื่อปี ค.ศ. 2007 ผีแดงแก้เกมเตรียมดึงเบนเซมาแทน

ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน รายงานว่า ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของโอลิมปิก ลียง มาล่าตาข่าย แทน หาก คาร์ลอส เตเบซ ย้ายทีมออกไป อย่างไรก็ตาม ปิศาจแดง ต้องต่อสู้กับ รีล มาดริด, บาร์เซโลนา และ เชลซี ที่สนใจในดาวยิงรายนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด สนใจเบนเซมา มานานแล้ว และล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็เพิ่งจะส่ง มาร์ติน น้องชายที่เป็นแมวมองไปดูเบนเซมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยสื่อดังอังกฤษเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีโอกาสคว้าตัว เบนเซมา ง่ายขึ้น หากว่า ลียง ไม่ได้โควตาไปเตะศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ เรือใบทำฮือฮาอีกเล็งร็อบเบนจากมาดริด

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินหนาของศึกพรีเมียร์ชิพ เตรียมจะเดินหน้าล่าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดของรีล มาดริด มาร่วมทีม หลังจบฤดูกาลนี้ ตามการรายงานของ เดลิ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ

ทั้งนี้ รีล มาดริด จะมีการเอกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในเดือน มิ.ย. นี้ ซึ่งร็อบเบน น่าจะไม่อยู่ในแผนการของประธานคนใหม่ และอาจจะต้องย้ายทีม โดยตอนแรกเชื่อว่าอินเตอร์ มิลาน มีลุ้นได้ตัวไปร่วมทีมมากที่สุด แต่ร็อบเบนไม่ถูกกับโฮเซ มูรินโญ กุนซืออิน เตอร์ มิลาน ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี กลายเป็นตัวเต็งแทน และมีรายงานว่า รีล มาดริด ต้องการค่าตัวแค่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับทีมเงินถุงเงินถังอย่าง เรือใบสีฟ้า โยลสุดแฮปปี้ฮัมบวร์กบุกเชือดเบรเมน

มาร์ติน โยล นายใหญ่ของฮัมบวร์ก ทีมดังของเยอรมนี พออกพอใจผลการแข่งขันของลูกทีม ในเกมที่บุกไปเฉือนชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมคู่ปรับร่วมชาติ 1-0 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ สิงห์เหนือ มีโอกาสดีที่จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

กุนซือของฮัมบวร์ก ที่ได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของปิออตร์ โทรชอฟสกี นาทีที่ 28 กล่าวว่า ทีมเราเล่นดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก ในครึ่งหลัง เบรเมน เล่นได้ดีกว่า แต่เราก็มีโอกาสลุ้นประตู 2-3 หน มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีของเรา และผมไม่เคยเห็นโทรชอฟสกีพังประตูจากลูกโหม่งมาก่อนเลยด้วย

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ดินาโม เคียฟ (ยูเครน) เสมอกับ ชัคตาร์ โดเน็ตก์ส (ยูเครน) 1-1.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook