ร็อบเบนโอดโดนโด้-เมสซี่ขโมยถ้วย

ร็อบเบนโอดโดนโด้-เมสซี่ขโมยถ้วย

ร็อบเบนโอดโดนโด้-เมสซี่ขโมยถ้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์เยน ร็อบเบน เผยยังเศร้าไม่หายที่โดน "เมสซี่" - "โด้" ปาดหน้าคว้ารางวัลยอดแข้ง มั่นใจว่าตัวเองทำผลงานโดยรวมได้ดีกว่า เพราะทั้งบรรดาสตาร์ดังและเพื่อนร่วมอาชีพต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพริ้วของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาเปิดเผยความในใจผ่านสื่อ ยอมรับยังรู้สึกเศร้าไม่หาย ที่ได้เห็น ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปาดหน้าคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากทั้งการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 และของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ไปครอง ลั่นบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวเขาทำผลงานได้ดีกว่า 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค

แข้งวัย 30 ปี "ใจจริงผมไม่อยากอวดอ้างสรรพคุณตัวเองหรอกนะ แต่ผมคู่ควรกับการได้รางวัลจริงๆ ผมไม่อยากจะสร้างดราม่าหรอกนะ ชีวิตต้องก้าวต่อไป ผมได้รับคำชมและแรงสนับสนุนจากนักเตะซูเปอร์สตาร์และเพื่อนร่วมอาชีพอีกหลายคน พวกเขาเข้ามาบอกผมว่า คุณน่าจะได้รางวัลมากกว่า ในฟุตบอลโลกคุณทำผลงานได้ดีกว่าคนอื่นๆ เยอะ คำพูดเหล่านี้มีความหมายมากกว่ารางวัลใดๆ ซะอีก"

สำหรับ ร็อบเบน ที่พา "เสือใต้" คว้าดับเบิ้ลแชมป์ และนำทัพ "อัศวินสีส้ม" คว้าอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก ซึ่งในศึก "เวิลด์คัพ" เจ้าตัวได้คะแนนโหวตรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนท์เป็นลำดับที่ 3 รองจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ โธมัส มุลเลอร์ ส่วนรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ประจำฤดูกาล 2013-14 ของ "ยูฟ่า" ร็อบเบน ถูกโหวตให้อยู่อันดับ 3 รองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มานูเอล นอยเออร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook