เป๊ปชูริเบรี่เปลี่ยนเกมให้เสือใต้พลิกคว้าชัย

เป๊ปชูริเบรี่เปลี่ยนเกมให้เสือใต้พลิกคว้าชัย

เป๊ปชูริเบรี่เปลี่ยนเกมให้เสือใต้พลิกคว้าชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เป๊ป" ซูฮก "พี่บาก" เป็นผู้เปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง หลังลงมาแทน เกิทเซ่ ในครึ่งหลัง และช่วยทีมจนพลิกชนะ "เสือเหลือง" สุดสะใจ 2-1 ในเกมลีกเมื่อคืนนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมากฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่อง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋าของทีม ที่ลงมาเล่นในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 70 แทนที่ของ มาริโอ เกิทเซ่ และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ทัพ "เสือใต้" ในช่วงท้ายเกม สามารถเบียดเอาชนะคู่แข่งตัวฉกาจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้ 2-1 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งที่ถูกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 31

เฮดโค้ชชาวสเปน ตัดสินใจส่ง ริเบรี่ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ลงเล่นแทน เกิทเซ่ ในฐานะตัวสำรอง ซึ่งตอนนั้นทีมยังตามหลังอยู่ ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอแค่ 2 นาทีถัดมาจากที่ดาวเตะเฟร้นช์แมนลงเล่น โดย "เป๊ป" เปิดเผยว่า "ริเบรี่ ช่วยให้เราทำผลงานได้ดีหลังจากที่ถูกเปลี่ยนลงสนามไป เราต้องการให้เขาเล่นจี้ใส่ เนเว่น ซูโบติช (เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ดอร์ทมุนด์) และสร้างความได้เปรียบด้วยพละกำลังและความได้เปรียบในจังหวะตัวต่อตัว"

สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ได้ประตูตีเสมอจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อดีตนักเตะ "เสือเหลือง" ในนาทีที่ 72 ก่อน อาร์เยน ร็อบเบน จะมาสังหารจุดโทษปิดเกมไปในนาทีที่ 85 ซึ่งจุดเปลี่ยนของเกมอยู่ที่การบาดเจ็บของ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังกัปตันทีมของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งไม่สามารถลงมาเล่นในครึ่งหลังต่อได้ จนต้องเปลี่ยน ซูโบติช ลงมาแทนนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook