คล็อปป์โผล่ชื่อนั่งแท่นกุนซือหงส์แทนบีร็อด

คล็อปป์โผล่ชื่อนั่งแท่นกุนซือหงส์แทนบีร็อด

คล็อปป์โผล่ชื่อนั่งแท่นกุนซือหงส์แทนบีร็อด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"บีร็อด" เก้าอี้ร้อน! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปรากฏชื่อเตรียมนั่งแท่นบัลลังก์กุนซือใหม่ "หงส์แดง" หลังผลงานโคตรแย่ เก็บชัยได้แค่ 2 นัดจาก 12 เกม

ดูเหมือนขาเก้าอี้กุนซือของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเริ่มสั่นคลอนเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า "หงส์แดง" ได้วางตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เข้ามาเสียบตำแหน่งแทน หลังจาก "บีร็อด" เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ ที่ เซลเฮิร์ทส์ พาร์ค 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 พ.ย.)

"หงส์แดง" ออกสตาร์ทฤดูกาล 2014-15 ได้อย่างย่ำแย่ เก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้นจากเกมลีก 12 นัดหลังสุด แถม 3 นัดล่าสุดแพ้รวดทั้งหมด รั้งอยู่ที่ 12 ของตาราง แข่ง 12 นัด มี 14 แต้ม จึงทำให้แฟนๆ "เดอะ ค็อป" และเหล่าบรรดาเกจิลูกหนังวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยล่าสุดมีรายงานเกิดขึ้นว่าทางบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ได้วางแผนทาบทาม คล็อปป์ เข้ามาทำหน้าที่แทน ร็อดเจอร์ส หลังเจ้าตัวนั้นเคยออกมายอมรับว่าสนใจที่จะเข้ามาทำงานใน อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ กุนซือใหญ่ทัพ "เสือเหลือง" เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องทำงานในแดนผู้ดีเอาไว้ว่า "ผมคิดว่า อังกฤษ เป็นที่เดียวเท่านั้นที่ผมควรไปทำงาน ถัดจาก เยอรมัน ผมคิดว่า อังกฤษ นี่แหละเหมาะสมที่สุดแล้ว เพราะมันเป็นประเทศเดียวที่ผมรู้จักภาษา ซึ่งการทำงานของผมมันจำเป็นต้องใช้ภาษาอย่างมาก และถ้าเกิดมีใครติดต่อผมมา มันก็น่าที่จะลองคุยดูนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook