"ผี"ส่อหนัก! เจอยักษ์ใหญ่เพลย์ออฟUCL

"ผี"ส่อหนัก! เจอยักษ์ใหญ่เพลย์ออฟUCL

"ผี"ส่อหนัก! เจอยักษ์ใหญ่เพลย์ออฟUCL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจองานหนักแน่นอน สำหรับ "ปีศาจแดง" หากคว้าอันดับ 4 ศึกพรีเมียร์ลีก จะได้สิทธิ์ไปเล่นในรอบเพลย์ออฟยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คาดหืดจับเพราะต้องเจอกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงจะได้กลับไปเล่นถ้วยหูใหญ่ยุโรปอย่างศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง หลังการันตีคว้าอันดับ 4 ของตารางแน่นอน ด้วยการมี 68 แต้ม ทิ้งอันดับ 5 อย่าง ลิเวอร์พูล  6 แต้ม แถมประตูได้เสียห่าง 14 ลูก โดยเหลือโปรแกรมเตะอีก 2 นัดเท่านั้น โอกาสคืนเวทียุโรปสดใส (ส่วนอันดับ 2-3 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล จะตาม เชลซี เข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติทันที)

แต่ทว่าอาจจะไม่ใช่งานง่ายๆ ของเหล่าขุนพล "เร้ดอาร์มี่" ซะแล้ว เมื่อจะต้องลงเล่นในรอบเพลย์ออฟก่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะเจอกับเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปทั้งนั้น อย่างเช่น โรม่า, ลาซิโอ, นาโปลี ที่กำลังแย่งอันดับ 3 ในศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี  อีกทั้ง บาเลนเซีย กับ เซบีญ่า ที่ลุ้นแย่งชิงอันดับ 4 ในศึกลา ลีกา สเปน รวมถึง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่การันตีที่ 4 ในบุนเดสลีกา เยอรมนี และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอดทีมจากโปรตุเกส อีกด้วย

ทั้งนี้ เกมเพลย์ออฟที่ "ปีศาจแดง" ต้องลงเตะทั้งสองเลกจะมีขึ้นวันที่ 18 - 19 กับ 25 - 26 สิงหาคมนี้ หลังจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เริ่มฤดูกาลใหม่ไปแล้ว 2 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook