''โอเวน''เจ็บชวดเตะบอลโลก

''โอเวน''เจ็บชวดเตะบอลโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
*เตรียมผ่าตัดเข่าต้องพักยาว*คาเปลโลตื๊อบริดจ์ติดทีมสิงโต

คาเปลโล ตามง้อ บริดจ์ ยูเทิร์นกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ พร้อมสยบข่าวลือย้ายคุม รัสเซีย หลังจบฟุตบอลโลก ฝั่ง เวนเกอร์ ตาลุกเป็นประกาย เมซุต โอซิล เมินต่อสัญญาใหม่กับ เบรเมน ส่วนความฝันของ โอเวน ในการ ตีตั๋วไปฟุตบอลโลก ดับวูบเรียบร้อย เมื่อ เฟอร์กี ยืนยัน เบบีโกล เจ็บหนัก หมดสิทธิลงเล่นตลอดฤดูกาลที่เหลือ

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

คาเปลโลง้อบริดจ์กลับลำคืนทีมผู้ดี

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน ตามงอนง้อ เวย์น บริดจ์ แบ๊กซ้าย ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้เปลี่ยนใจ กลับมาเล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง แม้ว่า เลตัน เบนส์ จะทำผลงานได้ดี แต่ยังดีไม่พอทำให้ คาเปลโล มั่นใจว่าควรหนีบกองหลังเอฟเวอร์ตัน ไปฟุตบอลโลกหรือไม่

แหล่งข่าวใน ทีมสิงโตคำราม เผยว่า ฟาบิโอ ยังไม่ยอมแพ้เกี่ยวกับ เวย์น บริดจ์ พร้อมเผยว่า คาเปลโล ยังมั่นใจลึก ๆ ว่าเวลาจะช่วยเยียว ยาให้ บริดจ์ กลับใจเล่นร่วมกับ เทอร์รี ได้ตามเดิม

สยบข่าวลือคุมหมีต่อจากฮิดดิงก์

ขณะเดียวกัน รายงานจากเมืองผู้ดีเผยว่า ฟาบิโอ คาเปลโล จะไม่ลาออกจากทีมชาติอังกฤษเพื่อไปคุมทีมชาติรัสเซียแทนที่ของ กุส ฮิดดิงก์ หลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2010 หลังมีข่าวลือว่าเขาได้รับ การทาบทามจากสหภาพฟุตบอลรัสเซีย (อาร์เอฟยู)

ก่อนหน้านี้ นสพ.โซเวียตสกี สปอร์ต ของรัสเซียเผยว่า เซอร์เก เฟอร์เซนโก ประธานคนใหม่ของอาร์เอฟยู ได้เดินทางมาคุยกัคาเปลโล ถึงลอนดอน เมื่อสัปดาห์ก่อน และพร้อมให้ข้อเสนอมากกว่าที่เขาได้รับอยู่จากอังกฤษ เนื่องจาก คาเปลโล แม้รับอยู่ 6 ล้านปอนด์ต่อปี แต่เขายังต้องเสียภาษีถึง 50 เปอร์เซ็นต์ แต่จากที่ กุส ฮิดดิงก์ กุนซือคนเก่าของ หมีขาว ยังรับเน้น ๆ ถึง 7 ล้านปอนด์โดยไม่ต้องเสียภาษีเลย

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิด คาเปลโล เผยว่า ฟาบิโอ ยึดมั่นกับทีมชาติอังกฤษ เขารักงานและชีวิตที่นี่ เขามีสัญญาถึงปี ค.ศ. 2012 และตราบใดที่เอฟเอยังต้องการ เขาก็จะอยู่ที่นี่ ฟุตบอลโลกเป็นสิ่งเดียวในหัวเขา

เวนเกอร์ตาลุกโอซิลไม่ต่อสัญญาเบรเมน

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ได้ตาลุกวาว หลังจาก เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนี ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ออกไป ทั้งที่สัญญาเดิมเหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

โอซิล วัย 21 ปี กลายเป็นดาวเด่นของ บุนเดสลีกา ในฤดูกาลนี้ แม้ฟอร์มเริ่มตกลงในระยะหลัง แต่ล่าสุดก็ลงเล่นไป 67 นาทีในเกมอุ่นเครื่องที่ เยอรมนี แพ้คาบ้านต่อ อาร์เจนตินา 0-1 โดยคาดว่าเงินเพียง 15 ล้านปอนด์ น่าจะเพียงพอทำให้ เบรเมน ยอมปล่อยดาวเตะเชื้อสายเติร์กออกจากถิ่น เวเซอร์ สเตเดี้ยม

เฟอร์กีคิดหนักยื่นซื้อบาเดลจ์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจอมเก๋าของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังชั่งใจถึงการยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว มิลาน บาเดลจ์ ดาวรุ่งทีมชาติโครเอเชียชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของสโมสรดินาโม ซาเกร็บ

เพลย์เมคเกอร์วัย 21 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็น นิว ลูกา โมดริช รุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 11 ประตูจาก 28 นัด

โอเวนปิดเทอมพักยาวจนจบซีซั่น

ความหวังของ ไมเคิล โอเวน กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังจะติดธงไปลุยฟุตบอลโลก ดูเหมือนดับสิ้นไปเรียบร้อย หลังจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า โอเวน จะเข้ารับการผ่าตัดอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าและทำให้เขาหมดสิทธิลงเล่นไปจนจบฤดูกาลนี้

โอเวน เจ็บมาจากเกมคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ เดิมทีคาดว่าไม่หนักมาก อย่างไรก็ดี เฟอร์กี กล่าวว่า เขาจะลงไม่ได้อีกทั้งฤดูกาล เขาเจ็บหนักมากกว่าที่เราคาดเอาไว้ และจะเข้ารับผ่าตัดในวันจันทร์

โอเวน ลงเล่นให้ทีมชาตินัดล่าสุดในเกมกับฝรั่งเศส เมื่อเดือน มี.ค. 2008 ฟาบิโอ คาเปลโล แม้ไม่เคยเรียกตัว โอเวน ติดธง แต่ก็เปิดโอกาสแก่กองหน้าวัย 30 ปี ว่าถ้าได้ลงสม่ำเสมอก็มีโอกาส ไปฟุตบอลโลก แต่ท้ายที่สุด โอเวน คงหมดสิทธิแน่นอนแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook