ราชัน เชือดหมี 3-2 ผงาดจ่าฝูง ลาลีกา

ราชัน เชือดหมี 3-2 ผงาดจ่าฝูง ลาลีกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ ดาร์บี้ แมตช์ เมืองมาดริด ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับ "ตราหมี" แอต.มาดริด ซึ่งในเกมนี้เจ้าถิ่น ไม่มี ริคาร์โด กาก้า ที่ยังบาดเจ็บ แต่มีคริสเตียนโน โรนัลโด กับ กอนซาโล ฮิกัวอิน เป็นตัวชูโรง ส่วนทีมเยือนมี ดิเอโก ฟอร์ลัน กับ เซอร์จิโอ อเกวโร เป็นทีเด็ด

เริ่มเกมได้เพียง 10 นาที แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องเงียบกริบทั้งสนามเ มื่อ โฆเซ เรเยส พังประตูให้ตราหมีออกนำไปก่อน 1-0 แต่หลังจากนั้นกลายเป็นเจ้าถิ่นครองเกมได้มากกว่า และเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ก็ไม่อาจทวงคืนได้ จบครึ่งแรก แอต.มากริด นำ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มได้เพียง 3 นาที ชาบี อลอนโซ ก็ชาร์จจ่อๆ เข้าไปได้เร็จ ทำเกมกลับมาเสมอกัน 1-1 หลังจากนั้นอีก 5 นาที แฟนเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ อัลวาโร อาร์เบลัว ก็พังประตูให้มาดริด ขึ้นนำเป็น 2-1 ก่อนที่ ฮิกัวอิน จะมาพังประตูที่ 3 ให้เจ้าถิ่นทิ้วห่างเป็น 3-1 น.62

ทว่า 6 นาทีถัดมา ทีมเยือนก็มาได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกประตู จากการวางจุดโทษของ ฟอร์ลัน แต่ก็ทำได้เท่านั้น จบเกม มาดริด เอาชนะไปได้หวุดหวิด เก็บอีก 3 คะแนน รวมเป็น 74 คะแนน จาก 29 นัด กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้ง ด้วยการมีคะแนนเท่ากับ บาร์เซโลนา แต่ลูกได้เสียดีกว่า

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ ลา คอรุนญา แพ้ เกตาเฟ 1-3 , เอสปันญอล เสมอ สปอร์ติงกิฆอน 0-0 , โอซาซูนา ชนะ อัลเมเรีย 1-0 , เฆเรซ ชนะ เรอัล บายาโดลิด 3-0 , บียาร์เรอัล ชนะ เซบีญา 3-0 , ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เลอ มังส์ แพ้ แรนส์ 1-3 , ลอริยองต์ ชนะ แซงต์ เอเตียน 4-0 , น็องซี ชนะ ล็องส์ 5-1, เปเอชเช ชนะ บูโลญจน์ 3-0 , ตูลูส แพ้ นีช 0-2 , ลีลล์ ชนะ มงต์เปลิเยร์ 4-1 , บุนเดสลีกา โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ชนะ ฮัมบูร์ก 1-0 , ฮอฟเฟนไฮม์ เสมอ ไฟร์บวร์ก 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook