ส่งไปให้ถึงซานต้า! จังหวะ "ติอาโก้" จ่ายบอลผิดเป้าในเกมลีกนัดล่าสุด (คลิป)

ส่งไปให้ถึงซานต้า! จังหวะ "ติอาโก้" จ่ายบอลผิดเป้าในเกมลีกนัดล่าสุด (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไปชมจังหวะจ่ายบอลให้ "ซานตาคลอส" ของ "ติอาโก้ อัลคันทาร่า" กองกลางบาเยิร์น มิวนิค ในเกมบุนเดสลีกานัดล่าสุดกัน

ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ เร้ดบูลล์ ไลป์ซิก ทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง

เป็นจังหวะช่วงนาที 75 ของเกม เมื่อ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของฝั่งเจ้าถิ่นได้บอลบริเวณกลางสนาม โดยเจ้าตัวคล้องบอลมาเล่นก่อนส่งออกไปฝั่งซ้าย ปรากฏว่าตรงนั้นไม่มีเพื่อนร่วมทีมยืนอยู่ แต่เป็นกราฟิกตัวซานตาคลอสในแผ่นป้ายโฆษณาที่กำลังเคลื่อนไหวแทนซะงั้น

อย่างไรก็ดี แม้ลูกจ่ายนี้จะไม่ตรงเป้าแต่ก็ไม่สร้างความเสียหายให้กับทีม เมื่อยังมีที่ผู้เล่นเสือใต้วิ่งถอยลงมาเก็บบอลไปเล่นต่อได้ทันก่อนลูกจะออกข้างนั่นเอง

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้มาแล้วในฟุตบอลถ้วยลีก คัพ ของอังกฤษ เมื่อไมเคิ่ล บอสต์วิค กองกลางของปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด จ่ายบอลให้เจ้าหน้าที่ข้างสนามที่ใส่ชุดสีคล้ายทีมตนเอง (อ่าน ลูกจ่ายแห่งปี! "แข้งลีกวัน" งงสีเสื้อส่งบอลให้เจ้าหน้าที่ข้างสนาม (คลิป) ที่นี่)

สำหรับเกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ เร้ดบูลล์ ไลป์ซิก ไปได้ 3-0 โดย ติอาโก้ เป็นผู้เบิกสกอร์แรกให้ทีมด้วยในนาทีที่ 17 ส่งผลให้ เสือใต้ นำเป็นจ่าฝูง 16 นัด มี 39 คะแนน ส่วน ไลป์ซิก รั้งอันดับสองมี 36 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook