สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 20 มิ.ย. : หงส์ เล็งหลัง นาโปลี, ซิตี้ จะเอา โอบาฯ ด้วย

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 20 มิ.ย. : หงส์ เล็งหลัง นาโปลี, ซิตี้ จะเอา โอบาฯ ด้วย

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ  วันที่ 20 มิ.ย. : หงส์ เล็งหลัง นาโปลี, ซิตี้ จะเอา โอบาฯ ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. กาลิดู กูลิบาลีSSC Napoli v ACF Fiorentina - Serie AFrancesco Pecoraro/GettyImages

ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว กาลิดู กูลิบาลี ปราการหลัง นาโปลี ด้วยค่าตัว 36.7 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแข้งวัย 25 ตกเป็นข่าวกับ สิงห์บลู ก่อนหน้านี้ แต่ด้วยราคาที่เชื่อว่าตั้งไว้สูงจนเกินไปสุดท้ายแล้วเขาจึงได้อยู่ นาโปลี ต่อในฤดูกาลก่อน 

2. ปิแอร์ อิเมอริค โอบาเมยองEintracht Frankfurt v Borussia Dortmund  - DFB Cup Final 2017Alex Grimm/GettyImages

เมื่อวานเพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล อยากได้ศูนย์หน้ารายนี้ไปร่วมทีมด้วย โดยมี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายเก่ารอต้อนรับ แต่ทว่าวันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ออกตัวเตรียมหารือและเข้าเจรจากับกองหน้าชาว กาบอง ด้วยแล้ว

3. เนมานยา มาติชChelsea FC Training and Press ConferenceMike Hewitt/GettyImages

น่าจะใกล้หมดเวลาลงไปทุกทีแล้ว สำหรับอนาคตของ มาติช กับ เชลซี เพราะมีการรายงานว่า คอนเต้ เพิ่งจะตัดเขาออกจากแผนการทำทีมต่อจาก ดีเอโก้ คอสต้า ซึ่งเชื่อกันว่าสถานีต่อไปของมิดฟิลด์ชาวเซิร์บคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

4. เคราร์ด เดวโลเฟวAtalanta BC v AC Milan - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

ทางด้าน ต่างดาว บาร์เซโลนา หวังที่จะได้ตัวรุกของ เอฟเวอร์ตัน อย่าง เดวโลเฟว ที่ปล่อยไปให้กับ เอซี มิลาน ยืมเมื่อฤดูกาลก่อน โดยเชื่อว่าจะต้องใช้เงินเพียง 10 ล้านปอนด์เพียงเท่านั้น เพราะนักเตะรายนี้ไม่เป็นที่ต้องการของ โรนัลด์ คูมัน สักเท่าไหร่

5. เวย์น รูนีย์FBL-EUR-C3-AJAX-MAN UTDODD ANDERSEN/GettyImages

กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกลับมาสู้เพื่อโอกาสอยู่ต่อกับทีมในช่วง พรีซีซัน ก่อนกำหนด โดยนักเตะวัย 31 เชื่อว่าน่าจะต้องย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ค่อนข้างแน่ช่วงตลาดนักเตะรอบนี้โดยเฉพาะกับการไม่มีรูปในโปสเตอร์โปรโมทฤดูกาลหน้าด้วย 

6. ดานี อัลเวสJuventus v Real Madrid - UEFA Champions League FinalShaun Botterill/GettyImages

นอกจากแบ็คขวาชอบรุกรายนี้จะมีข่าวว่าอาจได้กลับไปร่วมงานกับ เป็ป กวาดิโอลา ที่ เอติฮัด สเตเดียม อีกครั้ง แต่ตอนนี้ก็เหมือนว่าทาง เชลซี นั้นก็อยากได้ตัว อัลเวส ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งคาดกันว่าน่าจะแทนที่ของ วิคเตอร์ โมเสส

7. ​อัลแบร์โต โมเรโนSydney FC v Liverpool FCRyan Pierse/GettyImages

แบ็คซ้ายหน้าบ้องแบ๊วของ ลิเวอร์พูล ยังคงเนื้อหอมอยู่ เพราะมี 2 ทีมดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมดึงตัวไปอยู่ด้วย หลังจากดูเหมือน เจอร์เกน คล็อปป์ เตรียมโละทิ้งเพื่อระดมทุนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

8. อเล็กซ์ อ็อกซ์เล็ด-แชมเบอร์เลนFrance v England - International FriendlyJulian Finney/GettyImages

เชลซี ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก สนใจที่จะร่วมล่าตัว อเล็กซ์ อ็อกเล็ดซ์-แชมเบอร์เลน จาก อาร์เซนอล ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โดยตามรายงานระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ บอสใหญ่ สิงห์บลู ประทับใจในฝีเท้าของ ดิ อ็อกซ์ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับความสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้หลายตำแหน่ง 

9. มุสซา เดมเบเลCeltic v Rangers - Ladbrokes Scottish PremiershipIan MacNicol/GettyImages

ท็อฟฟีสีน้ำเงิน ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้พวกเขา หวังที่จะปิดดีลกองหน้าตัวเก่งของ เซลติก อย่าง มุสซา เดมเบเล ด้วยเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อหวังให้มาล่าตาข่ายแทนที่ของ โรเมลู ลูกากู ที่อาจจะย้ายออกไป

10. ​ลูคัส มูราFBL-FRA-LIGUE1-PSG-LYONFRANCK FIFE/GettyImages

แนวรุกคนสำคัญของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายอมรับแล้วว่าเขาพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ย้ายทีมไปค้าแข้งที่อื่นอยู่เสมอ เพียงแต่ไม่เคยมีใครเคยยื่นซื้อมาอย่างจริงจังนั่นเอง ซึ่งสตาร์ชาวบราซิล นั้นมีข่าวอย่างหนักมากกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงทีมอื่น ๆ ประปราย 

11. เฮคเตอร์ เบเยรินFBL-ENG-PR-ARSENAL-EVERTONJUSTIN TALLIS/GettyImages

ยูเวนตุส พร้อมโดดขวาง บาร์เซโลนา เพื่อคว้าตัว เฮคเตอร์ เบเยริน แบ็คขวาของ อาร์เซนอล มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้แล้ว ล่าสุดนั้นมีข่าวว่า ยูเว่ อาจจะยอมปล่อย ดานี อัลเวส อดีตฟูลแบ็คระดับโลกออกไปก่อนที่จะถึงวันเปิดฤดูกาลใหม่นี้

12. ฟาบิโอ โคเอนเทราReal Madrid v Sevilla FC - UEFA Super CupClive Mason/GettyImages

น่าจะหาบ้านใหม่ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ แบ็คดาวดังโปรตุกีส อย่าง โคเอนเทรา ที่ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บจนหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด โดยมีการรายงานว่าทีมในบ้านเกิดอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เตรียมดึงเขาไปร่วมงานด้วยซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook