คล็อปป์ยันยังไม่คิดข้ามฟากคุมพรีเมียร์ฯ

คล็อปป์ยันยังไม่คิดข้ามฟากคุมพรีเมียร์ฯ

คล็อปป์ยันยังไม่คิดข้ามฟากคุมพรีเมียร์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คล็อปป์ ยันยังไม่หันมองโอกาสทำทีม พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้แน่ ชี้สถานการณ์กับ "เสือเหลือง" ยังสมบูรณ์แบบ มีแผนงานที่ดีที่สุดในโลกรองรับแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือทองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศชัดเจนว่ายังไม่คิดทิ้งการคุมทัพ "เสือเหลือง" เพื่อข้ามฟากไปรับงานกุมบังเหียนทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้ก่อนหน้านี้จะเคยตกเป็นหนึ่งในตัวเลือกผู้จัดการทีมที่จะเข้ามาทำทีมเชลซี มาแล้วก็ตาม

ยอดเทรนเนอร์วัย 45 ปี ให้สัมภาษณ์กับ ซันสปอร์ต สื่อดังในแดนผู้ดีว่า "ตอนนี้เหมือนกับว่านักเตะกำลังจะพากันย้ายทีม ผมก็อาจเป็นแบบนั้น ถ้าบอกว่าให้ลองยื่นข้อเสนอมา คงมีกันมาเป็นพรวนแน่ แต่ผมไม่สนใจหรอก เพราะตอนนี้ผมอยู่กับทีมที่มีแผนงานที่ดีที่สุดในโลกทีมหนึ่งอยู่แล้ว หรือถ้ามีวันใดวันหนึ่งที่ผมกับทีมเห็นว่าสถานการณ์ไม่ดี ก็อาจพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้แน่ เพราะมันสมบูรณ์แบบแล้ว"

สำหรับ คล็อปป์ เคยเป็นเป้าหมาย "สิงห์บลูส์" เมื่อครั้งที่สั่งปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เมื่อกลางฤดูกาล แต่แม้ไม่ได้คุมทีมใน อังกฤษ เจ้าตัวก็กำลังมีคิวพาลูกทีมลงเล่นในสนามกีฬาแห่งชาติเมืองผู้ดีอย่างสนามเวมบลีย์ เพื่อทำศึกยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook