ศูนย์หน้าในพรีเมียร์ลีกที่ถูกวางตัวมาทดแทน 'โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้'

ศูนย์หน้าในพรีเมียร์ลีกที่ถูกวางตัวมาทดแทน 'โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้'

ศูนย์หน้าในพรีเมียร์ลีกที่ถูกวางตัวมาทดแทน 'โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาสู่ทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากที่สัญญาของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าคนเก่งของทีมกำลังจะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ วันนี้เราจะเจาะ 3 ศูนย์หน้าในพรีเมียร์ลีกที่ถูกคาดการเอาไว้มาให้ชมกัน

ตลอดหลายฤดูกาลหลังที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ ดอร์ทมุนด์ ในแดนหน้า แต่ทว่าการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ของเจ้าตัวกับสโมสร ทำให้ในสิ้นฤดูกาล 2013/14 นี้สัญญาจะหมดลงและเจ้าตัวจะสามารถย้ายทีมได้โดยไร้ค่าตัว

ซึ่งคาดกันว่าน่าจะย้ายไปซบบาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งสำคัญในบุนเดสลีกา โดยในฤดูกาลนี้ ดอร์ทมุนด์ ไปคว้าตัว ปิแอร์ เอเมอริก-โอบาเมย็อง มาจาก แซงต์-เอเตียน ทีมดังในลีก เอิง ซึ่งดาวยิงชาวกาบองก็เข้ามาทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งแต่ถ้าเมื่อไหร่ เลวานดอฟสกี้ อำลาทีมไป ดอร์ทมุนด์ จะเหลือศูนย์หน้าที่ไว้ใจได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น วันนี้เราจะยก 3 ศูนย์หน้าในพรีเมียร์ลีกที่ถูกคาดว่าจะเข้ามาแทน เลวานดอฟสกี้ มาให้ชมกัน

โรเมลู ลูกากู - เชลซี (เอฟเวอร์ตัน ยืมตัว)

ศูนย์หน้ารายนี้ยังไม่ได้ก้าวขึ้นมาติดทัพใหญ่ของ เชลซี เนื่องจากถูกปล่อยให้ทีมอื่นๆยืมตัวไป 2 ฤดูกาลติดต่อกัน โดยในฤดูกาลนี้ก็เป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ยืมศูนย์หน้ารายนี้ไปใช้งาน ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ แต่ถ้าหากในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงภายในทีม อาจจะทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายทีม ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นตัวเลือกของ ดอร์ทมุนด์ รวมไปถึงสโมสรอื่นๆเช่นกัน

คริสเตียน เบนเทเก้ - แอสตัน วิลล่า

เบนเทเก้ คืออีกหนึ่งดาวยิงชาวเบลเยี่ยมที่สามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจากเมื่อฤดูกาลผ่านมายาวมาจนถึงฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของ คล็อปป์ ด้วยศักยภาพที่มากมายศูนย์หน้าวัย 22 ปีรายนี้น่าจะได้เล่นกับสโมสรที่ใหญ่กว่า แอสตัน วิลล่า ซึ่งเจ้าตัวเกือบจะได้ย้ายทีมตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้ายทีม ถ้าหาก ดอร์ทมุนด์ อยากได้ดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมต้องใช้เงินถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา

โลอิก เรมี่ - ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืมตัว)

เรมี่ ตกชั้นไปสู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพพร้อมกับ ควีนสปาร์ค แต่ถูก นิวคาสเซิ่ล ยืมตัวขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกครั้ง แต่การกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกคราวนี้ เรมี่ โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรรวมทั้ง ดอร์ทมุนด์ ซึ่งการที่เจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) อาจจะทำให้ ดอร์ทมุนด์ รีบตัดสินใจยื่นข้อเสนอให้ ควีนสปาร์ค พิจารณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook