เป๊ปฉุน!ถูกมือดีปล่อยแผนก่อนนัดขยี้ดอร์ทมุนด์

เป๊ปฉุน!ถูกมือดีปล่อยแผนก่อนนัดขยี้ดอร์ทมุนด์

เป๊ปฉุน!ถูกมือดีปล่อยแผนก่อนนัดขยี้ดอร์ทมุนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หนอนบ่อนไส้ ! เป๊ป โมโหจัด หลังมีผู้แอบปล่อยข้อมูลแผนการเล่น'ก่อน'เกมชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-0 ไปให้สื่อเมืองเบียร์ตีลงหนังสือพิมพ์ เชื่อเป็นฝีมือหนึ่งในทีมงานทัพ "เสือใต้" แน่นอน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกลูกฉุนจัด หลังพบว่ามีผู้แอบลักลอบปล่อยกระดาษที่ได้ร่างรายละเอียดแผนการเล่น รวมถึง 11 ผู้เล่นที่จะส่งลงสนาม ก่อนแมตช์ที่บุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (23 พ.ย.) ให้กับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ โดยชี้ว่าจะหาผู้กระทำครั้งนี้มาลงโทษให้ได้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจาก "บิลด์" นำกระดาษของกุนซือสไตล์ "ติกิ-ตาก้า" ที่จดไว้เพื่อบอกถึงผู้เล่นที่จะส่งลงเป็นตัวจริงและแท็กติก ไปตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับแผนการเล่นเพื่อให้ได้รับชัยชนะในแมตช์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลูกวางยาว อีกทั้งการเปลี่ยนเกมหรือสลับเกมการเล่นอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เฮดโค้ชรายนี้เชื่อว่าจะต้องเป็นหนึ่งในทีมงานของเขาอย่างแน่นอน

"เป๊บ" จึงได้เรียกนักเตะทัพ "เสือใต้" มาประชุม ณ โรงแรมที่พัก ก่อนเกมการแข่งขันกับ ดอร์ทมุนด์ พร้อมสั่งห้ามผู้เล่นทุกคนไม่ให้ไปคุยกับนักข่าว "บิลด์" โดยกล่าวว่า "คนที่ทำผิดครั้งนี้จะต้องถูกลงโทษ ผมไม่สนหรอกว่าเขาคนนั้นจะเป็นใคร เมื่อไหร่ที่หาผู้ทำผิดเจอ ใครคนนั้นจะไม่ได้ร่วมงานภายใต้การคุมทีมของผมอีก"

ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้อำนวยการทั่วไปของทัพ "เสือใต้" ก็ได้กล่าวผ่าน "สกายสปอร์ต" สื่อชื่อดัง ว่าผู้ที่มีพฤติกรรมดังกล่าว ให้หยุดการกระทำครั้งนี้ได้แล้ว โดยระบุว่า "ผมจะแนะนำให้นะ ไม่ว่าใครก็ตามที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ให้หยุดการกระทำครั้งนี้ซะ เพราะก็เป็นที่เข้าใจกันอยู่แล้วว่า เป๊ป ไม่ชอบให้ใครมาล่วงรู้ถึงแผนการในการฝึกอบรบแบบปิดของเขา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook