สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 13 สิงหาคม 2560 : บาร์ซ่า เบนเข็มหา เปริซิซ, หงส์ หาตัวแทน คูตี้

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 13 สิงหาคม 2560 : บาร์ซ่า เบนเข็มหา เปริซิซ, หงส์ หาตัวแทน คูตี้

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 13 สิงหาคม 2560 : บาร์ซ่า เบนเข็มหา เปริซิซ, หงส์ หาตัวแทน คูตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. อิวาน เปริซิชICC Singapore - FC Internazionale v Chelsea FCStanley Chou/GettyImages

บาร์เซโลนา สนแจมคว้า อิวาน เปริซิช เป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก อินเตอร์ มิลาน เข้ารังก่อนช่วงตลาดปิดตามรายงานของ สปอร์ตอิตาเลีย โดย ปีศาจแดง ได้ตกเป็นข่าวว่าเทียวไล้เทียวขื่อ เปริซิช มาตั้งแต่หลังจบฤดูกาลก่อนแล้วหากจนใจที่ งูใหญ่ ยังไม่ยอมใจอ่อนเสียที 

2. มักซ์ เมเยอร์FC Schalke 04 v Ajax Amsterdam - UEFA Europa League Quarter Final: Second LegMaja Hitij/GettyImages

เจอร์เกน คล็อปป์ เตรียมเดินหน้าดีล มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์จากบุนเดสลีกา ของ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ 04 อย่างจริงจังอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพบข่าวร้ายว่าทาง คูตินโญ ต้องการย้ายทีมไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา แต่หลายสื่อก็เผยว่าทาง ชาลเก้ ก็เตรียมที่จะปฏิเสธข้อเสนอของทุก ๆ ทีมที่จะเข้ามาอยู่แล้ว และเตรียมขยายสัญญาของกองกลางรายนี้ออกไปอีกด้วย 

3. ริยาด มาห์เรซFBL-ENG-PR-ARSENAL-LEICESTERIAN KINGTON/GettyImages

ผู้อวยการกีฬาของสโมสร โรมา ได้ออกมาประกาศศอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาจะไม่มีทางเพิ่มจำนวนเงินให้กับทาง จิ้งจอกสยาม อีกเป็นอันขาด หลังจากที่ก่อนหน้าได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปแล้วหลายรอบด้วยกัน แต่กลับถูกปฏิเสธออกไป ด้วยเหตุผลที่ เลสเตอร์ นั้นต้องการค่าตัวของปีกรายนี้สูงกว่าจำนวน 31.8 ล้านปอนด์ที่ หมาป่ากรุงโรม ยื่นมา

4. อ็องโตนี มาร์กซิยาลUEFA Super Cup - PreviewsDan Mullan/GettyImages

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อในประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอที่ คลับไก่ ได้ยื่นไปให้นั้น ถูกทาง ปีศาจแดง ปฏิเสธกลับมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย 

5. เปาลินโญFBL-AUS-BRA-ARGSAEED KHAN/GettyImages

สื่ออย่าง เดอะมิร์เรอร์ เผยว่า บาร์เซโลนา ใกล้ที่จะสามารถปิดดีลนักเตะรายใหม่อย่าง เปาลินโญ จากชไนีส ซูปเปอร์ลีก ได้แล้ว หลังจากที่ยื่นเงินเป็นข้อเสนอกว่า 36.5 ล้านปอนด์ให้กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการประกาศเร็ว ๆ นี้

6. เนมานยา มาติชManchester United v Sampdoria - International Champions CupIan Walton/GettyImages

พอล อินซ์ อดีตกลางรับตัวแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า เชลซี คงไม่ได้เสียใจอะไรเลยที่ขาย เนมานยา มาติช มาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะในช่วงท้ายซีซั่นก่อนก็ไม่ใช่ตัวหลักของ คอนเต้ อยู่แล้ว 

7. อเล็กซิส ซานเชซArsenal v Leicester City - Premier LeagueShaun Botterill/GettyImages

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ ยังคงมุ่งมั่นกับสโมสรและไม่มีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมแต่อย่างใด โดยตอนนี้ ซานเชซ ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม เนื่องจากเพิ่งกลับมาทีหลังเพราะไปช่วยทีมชาติ ชิลี ในศึก คอนเฟเดอเรชันคัพ และกำลังเรียกความฟิตอยู่นั่นเอง 

8. แดนนี ดริงวอเตอร์Leicester City v Borussia Moenchengladbach - Preseason FriendlyMichael Regan/GettyImages

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยังคงไม่ล้มเลิกแผนการไล่ล่าตัวของ แดนนี ดริงวอเตอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเข้ามาเสริมความแกร่งในทัพแดนกลางของทีม โดยคาดกันว่ากองกลางรายนี้ น่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์  

9. แจ็ค วิลเชียร์Tottenham Hotspur v AFC Bournemouth - Premier LeagueShaun Botterill/GettyImages

สื่อจอมแฉอย่าง เดอะซัน เผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ของ สาลิกาดง เตรียมที่จะดึงตัวมิดฟิลด์กระดูกยุงอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ ของ อาร์เซนอล มาร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีแววว่าเจ้าตัวอาจจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในฤดูกาลหน้า

10. ลุค ชอว์FBL-EUR-C3-MAN UTD-ANDERLECHTOLI SCARFF/GettyImages

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายหน้าหวานจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของลูกค้าสำคัญในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยตัวเองแล้วว่า โฆเซ มูรินโญ นั้นมีความเชื่อเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วว่า  ชอว์ จะสามารถยกระดับฝีเท้าของตัวเองขึ้นไปเป็นตัวหลักของสโมสรอย่างถาวรได้ในอนาคต  แม้จะมีข่าวกับ แดนนี โรส ของ ไก่เดือยทอง ก็ตาม

11. ฌอน-มิเชล เซรีFBL-FRA-LIGUE1-NICE-NANCYYANN COATSALIOU/GettyImages

ซาบี เฮอร์นันเดซ อดีตกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลนา เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าในทีมอย่าง นีซ จากลีกเอิง ฝรั่งเศส ยังมีนักเตะอยู่คนหนึ่งทีมี DNA ของ บาร์เซโลนา ซ่อนอยู่ซึ่งก็คือ ฌอน-มิเชล เซรี กลางตัวรับที่กำลังโด่งดังมากในซัมเมอร์นี้นี่เอง อีกทั้ง ซาบี ยังแอบหยอดว่ากองกลางรายนี้ จะต้องแจ้งเกิดกับ บาร์ซา ได้ไม่ยากแน่นอน

12. ดิเอโก้ คอสต้าFBL-ENG-PR-CHELSEA-SOUTHAMPTONJUSTIN TALLIS/GettyImages

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล กัลโซ ซีเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวพยายามคว้าตัวกองหน้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ และกำลังให้ความสนใจกับศูนย์หน้าทีมชาติ สเปน รายนี้ ตามรายงานจากเว็บไซต์ของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่าในตอนนี้ทีม ปีศาจแดงดำ กำลังเจรจากับทั้ง เชลซี และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะเพื่อทำให้การซื้อขายเกิดขึ้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook