หึ่ง! ผีเล็งปาปาโดปูลอสสืบทอดวิดิช

หึ่ง! ผีเล็งปาปาโดปูลอสสืบทอดวิดิช

หึ่ง! ผีเล็งปาปาโดปูลอสสืบทอดวิดิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือสนั่น! "ปีศาจแดง" แอบเหล่ ปาปาโดปูลอส ปราการหลัง "ราชันสีน้ำเงิน" สืบทอดทายาท วิดิช ที่เตรียมอำลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดวงตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจคว้าตัว คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้เข้ามาทำหน้าที่แทน เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมที่ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

"ปีศาจแดง" กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็กตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพแทนที่ วิดิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนอกจาก ปาปาโดปูลอส แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจในตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์,  โจนาธาน ทาห์ ของ ฮัมบูร์ก และ ฆาบี มาร์ติเนซ ของ บาเยิร์น มิวนิค

ก่อนหน้านี้ ปาปาโดปูลอส วัย 21 ปีเคยโชคร้ายเอ็นหัวเข่าฉีกขาดในเกมที่บุกพ่าย ฮัมบูร์ก 1-3 เมื่อช่วงเดือน พฤศจิกายน ปี  2012 ทั้งๆ ที่ได้ลงสนามไปเพียง 2 นาทีเท่านั้น ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน ก่อนจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook