จบข่าว!ห้างยาถีบฮูเปียตกเก้าอี้

จบข่าว!ห้างยาถีบฮูเปียตกเก้าอี้

จบข่าว!ห้างยาถีบฮูเปียตกเก้าอี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮูเปีย ไม่รอด ถูก เลเวอร์ สั่งปลดเรียบร้อยหลังจบเกมที่พ่ายให้กับ ฮัมบูร์ก 1-2 เมื่อคืนวันศุกร์สุ่มเสี่ยงกับการเสียโควตาตั๋ว ชปล. โดยเป็นที่คาดกันว่า ห้างยา จะดันโค้ชชุดเยาวชนขึ้นมาเสียบแทน

ฟางเส้นสุดท้ายขาดสะบั้น! ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ทำการปลด ซามีร์ ฮูเปีย ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ภายหลังจากที่สุดทนกับผลงานอันห่วยแตกของทีม ที่เก็บชัยชนะไปเพียงแค่ 3 เกม จาก 14 นัดหลัง รวมไปถึงแมตช์ล่าสุดที่พ่ายให้กับ ฮัมบูร์ก 1-2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 เม.ย.)

ผลจากฟอร์มอันย่ำแย่ ณ เวลานี้ ทำให้ทัพ "ห้างขายยา" เพิ่งจะเก็บไปเพียง 48 คะแนน จากการลงสนาม 29 นัด รั้งอันดับ 4 ของตารางนำหน้าทีมอย่าง โวล์ฟบวร์ก และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อยู่เพียงแค่ 1 และ 3 แต้มตามลำดับ แต่ เลเวอร์คูเซ่น นั้นลงเตะมากกว่าอยู่ 1 นัด ทำให้บอร์ดบริหารของสโมสรหมดความอดทน สั่งปลดอดีตปราการหลังตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ออกจากตำแหน่งในที่สุด เนื่องจากหวั่นกลัวว่าทีมจะชวดคว้าโควตาไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าเสียก่อน

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า ซาช่า เลวานดอฟสกี้ โค้ชชุดเยาวชนของ เลเวอร์คูเซ่น จะถูกดันขึ้นมารับหน้าที่แทนอย่างน้อยจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ โดย เลวานดอฟสกี้ นั้นเคยมีประสบการณ์เป็นกุนซือคนคู่ร่วมกับ ฮูเปีย มาก่อนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว  
 
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook