อินทรีเหล็กเฮ!นอยเออร์ลั่นฟิตปั๋งพร้อมบู๊ฝอยทอง

อินทรีเหล็กเฮ!นอยเออร์ลั่นฟิตปั๋งพร้อมบู๊ฝอยทอง

อินทรีเหล็กเฮ!นอยเออร์ลั่นฟิตปั๋งพร้อมบู๊ฝอยทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อินทรีเหล็ก" เฮสนั่น! มานูเอล นอยเออร์ ยันเอง ตอนนี้ฟิตปั๋งเต็มสูบ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชน "ฝอยทอง" นัดเปิดหัว "เวิลด์ คัพ 2014" กลุ่ม จี แล้ว

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน จากค่าย บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา ยืนยันว่า ณ เวลานี้ร่างกายของเจ้าตัวกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว และพร้อมที่จะลงเฝ้าเสาช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" ทำศึกกับ โปรตุเกส ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดเปิดหัวของกลุ่ม จี วันจันทร์นี้ (16 มิ.ย.) แล้วด้วย

นอยเออร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่จากเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และจากนั้นก็มีคำถามเกิดขึ้นมากมายว่าจะฟิตทันลงช่วยทีมในเกมที่จะเจอกับ โปรตุเกส ได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าตัวได้ลงซ้อมกับทีมที่ อารีน่า ฟอนเต้ โนว่า เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 มิ.ย.) นอยเออร์ ก็ยืนยันว่า ตอนนี้ร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของทัพ "ฝอยทอง" แล้วด้วย

นายทวารจากค่าย "เสือใต้" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกว่าผมนั้นฟิตสมบูรณ์ดีแล้วนะ ซึ่งเรื่องอาการบาดเจ็บเหล่านี้มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และก็เป็นธรรมดาที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก แต่อาการบาดเจ็บนั้นมันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรเลยต่อนักเตะในทีมของเรา ไม่ว่าจะเป็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม และ ซามี่ เคดิร่า รวมไปถึงตัวผมเองด้วย"

"เมื่อช่วงของการฝึกซ้อม 2-3 ครั้งล่าสุดผ่านไป เราทุกคนก็ได้มาร่วมตัวกัน และสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือผู้เล่นของเราทุกคนฟิตเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ด้วยกันทุกคนแล้ว และเราก็สามารถเล่นในแบบของเราได้อย่างไร้ปัญหา" นอยเออร์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook