ดันเต้ลั่นไม่เคืองหากโดนบาดสตูเบอร์แย่งตำแหน่ง

ดันเต้ลั่นไม่เคืองหากโดนบาดสตูเบอร์แย่งตำแหน่ง

ดันเต้ลั่นไม่เคืองหากโดนบาดสตูเบอร์แย่งตำแหน่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อมาก! "ดันเต้" โชว์แมน ไม่เคืองหาก "บาดสตูเบอร์" ที่เพิ่งสลัดเดี้ยงกลับมาได้หลังหายไปเกือบ 2 ปี จะแย่งตำแหน่งตัวจริงจากตน พร้อมลั่นขอแค่ "เสือใต้" ชนะก็พอแล้ว

ดันเต้ ปราการหลังชาวบราซิลเลี่ยนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่ได้รู้สึกกังวล หรือไม่พอใจอะไร ถ้าหาก โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง จะมาเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เสือใต้" ของตนไป และตนเองก็พร้อมยอมรับการตัดสินใจเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริงของ โจเซป กวาดิโอล่า นายใหญ่ของทีม
 
"เชื่อผมสิ ผมมีความสุขเสมอ ไม่ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ ขอแค่บาเยิร์น ชนะก็พอแล้ว ความสำเร็จของทีมเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ผมดีใจนะที่บาสตูเบอร์ กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ผมไม่ได้คิดว่าเขาเป็นคู่แข่งในการแย่งตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟ แต่ในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ มันยอดเยี่ยมจริงๆ ที่เขากลับมาได้อีกครั้ง หลังจากต้องพักแข้งไปนาน ถ้าถึงเวลาลงเล่นแล้วโค้ชเลือกที่จะส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริง ผมก็จะเอาใจช่วย และขออวยพรให้เขาโชคดี" แนวรับหัวฟูกล่าว
 
ทั้งนี้ บาดสตูเบอร์ วัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาฉีกขาด ในเกมที่ "เสือใต้" ดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนธันวาคมปี 2012 ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 4 ครั้ง และพักแข้งยาวเกือบ 2 ปีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook