คาเปลโล่เชื่อพี่เสือ,สิงห์เต็งซิวชปล.

คาเปลโล่เชื่อพี่เสือ,สิงห์เต็งซิวชปล.

คาเปลโล่เชื่อพี่เสือ,สิงห์เต็งซิวชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาเปลโล่ เชื่อ "เสือใต้" และ "สิงห์บลูส์" เต็งงาบถ้วยแชมป์ "ยูซีแอล" เหนือ 3 ยักษ์จากสเปนพร้อมรับ เห็นฟอร์ม ป็อกบา ตอนนี้ทำให้นึกถึง ซลาตัน

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติรัสเซีย เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน และเชลซี ยอดทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มาครอง โดยอยู่เหนือ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และแอตเลติโก มาดริด 3 โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน

กุนซือใหญ่ทัพ "หมีขาว" ให้สัมภาษณ์ว่า "สำหรับถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมองว่า บาเยิร์น มิวนิค และเชลซี นั้นมีโอกาสมากที่สุด แม้เหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่จาก สเปน จะยังเป็นทีมที่อันตรายเหมือนเดิมก็ตาม ส่วนทีมจากอิตาลีดูเหมือนจะด้อยกว่าพวกเขาเล็กน้อยนะ"

พร้อมกันนี้ คาเปลโล่ ยังยอมรับว่า เมื่อเห็น พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ณ เวลานี้แล้วทำให้นึกถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมโหดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" หมาดๆ โดยระบุว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ป็อกบา เหมือนกับ อิบราฮิโมวิช เลยตอนเขาเพิ่งย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ใหม่ๆ และแน่นอนว่าคุณจำเป็นต้องปั้นนักเตะเหล่านี้ให้มีอนาคตที่ก้าวไกล "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook