สปอร์ตไลน์

สปอร์ตไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไทสัน ช็อกลูกสาววัย4ขวบเจ็บหนักปางตาย

ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์ ได้รับข่าวร้าย เมื่อลูกสาววัย 4 ขวบของเขา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อยื้อชีวิตเอาไว้ หลังประสบอุบัติเหตุลำคอหลุดเข้าไปอยู่ในบ่วงเชือกที่ห้อยอยู่กับเครื่องออกกำลังกายที่บ้านในฟินิกซ์ สหรัฐอเมริกา ทำให้ถูกเชือกรัดคอจนขาดอากาศหายใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า ลูกสาวของไทสันที่ลำคอติดอยู่กับบ่วงเชือกที่ห้อยอยู่กับเครื่องออกกำลังกาย ถูกพบโดยพี่ชายวัย 7 ขวบ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา จึงรีบไปตามคุณแม่ซึ่งอยู่อีกห้องหนึ่งของบ้านให้มาช่วยชีวิตน้องสาว ก่อนเรียกรถฉุกเฉินมานำตัวไปส่งโรงพยาบาลโดยด่วน อาการล่าสุด ยังอยู่ในช่วงวิกฤติ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

แอนดี ฮิลล์ โฆษกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากหลักฐานและพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ไมค์ ไทสัน ไม่ได้อยู่ที่บ้าน เนื่องจากเขาได้เดินทางไปที่ลาสเวกัส แต่หลังทราบข่าวร้าย เขาได้เดินทางกลับมาที่ฟินิกซ์ทันที เพื่อเข้าเยี่ยมดูอาการของลูกสาวที่โรงพยาบาล. ม้าลาย ยืนยันเซ็นคว้า ดีเอโก เข้ารังแล้ว

ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของสโมสร ยืนยันว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ดีเอโก เพลย์เมคเกอร์แดนแซมบ้าของ นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน จากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของยูเวนตุส มีใจความว่า ในตอนนี้ เราขอยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ดีเอโก ริบาส ดา คุนญา ได้กลายเป็นผู้เล่นของสโมสรยูเวนตุสแล้ว ดาวเตะพรสวรรค์สูงแดนแซมบ้า เซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี โดยเขาจะอยู่ค้าแข้งที่อิตาลีไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. ปี ค.ศ. 2014

ด้าน ดีเอโก ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นดีใจมากที่ได้ย้ายมาอยู่ยูเวนตุส ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอันทรงเกียรติแห่งนี้ ซึ่งถือเป็นความฝันตั้งแต่ครั้งผมยังเยาว์วัย หลังผ่านประสบการณ์ในการเล่นที่บุนเดสลีกา และโปรตุเกส ผมต้องการทดสอบความสามารถของตัวเองกับฟุตบอลอิตาลี ซึ่งอยู่ในระดับที่สูงกว่า. บรอว์น ต่อสัญญา บัตตัน เพิ่มค่าจ้าง 2 เท่า

สื่อแดนผู้ดี เดอะ ซัน รายงานข่าวว่า บรอว์น จีพี ทีมน้องใหม่มาแรงของการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับ เจนสัน บัตตัน ขาซิ่งแดนผู้ดี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่าจากของเดิม

บัตตัน วัย 29 ปี ระเบิดฟอร์มการซิ่งได้อย่างสุดยอด คว้าแชมป์ 5 จาก 6 สนามแรกที่ลงชิงชัยในฤดูกาลนี้ โกยแต้มนำโด่งอยู่บนตารางคะแนนประเภทนักขับ ทำให้ บรอว์น จีพี ต้องการเก็บตัวเขาไว้กับทีมต่อไป จึงเตรียมยื่นสัญญาระยะยาวให้ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิม 5 ล้านปอนด์ต่อปี (ราว 265 ล้านบาท) เป็น 10 ล้านปอนด์ต่อปี (ราว 530 ล้านบาท)

นิค ฟราย ซีอีโอของบรอว์น จีพี เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เจนสัน อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน เราผ่านช่วงเวลาที่เลวร้าย และยิ่งใหญ่มาด้วยกัน ผมต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไปจนกว่าจะเลิกอาชีพนักขับ เราเตรียม ที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้เขาพิจารณาในเร็ว ๆ นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook