เบรเมน VS ไฮเดนไฮม์ 0-0: ผลบอล บุนเดสลีกา เมื่อคืนนี้

เบรเมน 10 ตัว เจ๊า ไฮเดนไฮม์ 0-0 เพลย์ออฟ บุนเดสฯ นัดแรก

เบรเมน 10 ตัว เจ๊า ไฮเดนไฮม์ 0-0 เพลย์ออฟ บุนเดสฯ นัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น วันที่ 2 ก.ค. 2563 นัดแรก ”นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 16 ของศึกบุนเดสลีกา เปิดเวเซอร์ สตาดิโอน พบกับ ไฮเดนไฮม์ อันดับ 3 ของบุนเดสลีกา 2

”นกนางนวล” นัดนี้นายใหญ่อย่าง โฟลเรียน โคห์เฟลด์ จัดทัพเต็มพิกัด แนวรุกมีตัวชูโรง “มิลอต ราชิช่า” นำล่าตาข่ายนำชัย

ส่วนทีมเยือน ไฮเดนไฮม์ อันดับ 3 จากลีกาสองที่โชคดีคว้าสิทธิ์เพลย์ออฟนัดสุดท้าย เมื่อคู่แข่งแย่งตั๋วใบนี้ ฮัมบูร์ก พลาดท่าแพ้เช่นกัน ฟรังค์ ชมิดท์ เทรนเนอร์ทีมเยือน หวังสร้างเซอร์ไพร์สบุกกุมความได้เปรียบก่อนเพื่อโอกาสโม่แข้งบนลีกสูงสุดครั้งแรก ส่ง “ทิม ไคลน์เดียนส์ท” เป็นหัวหอกทะลวงประตู

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกไม่ค่อยมีจังหวะหวาดเสียว ทั้งคู่มีโอกาสยิงเพียงฝั่งละ 3 ครั้ง ซึ่งไม่เข้ากรอบแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนการครองบอล เบรเมน ทำได้ดีว่า เมื่อครองได้ถึง 71 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ไฮเดนไฮม์ 29 เปอร์เซ็นต์

กลับมาในครึ่งหลังที่มาพร้อมกับสายฝนที่ตกหนัก ทำให้นักเตะทั้งสองทีมต้องเล่นลูกกลางอากาศกันเป็นส่วนใหญ่ พร้อมกับลื่นล้มกันเป็นว่าเล่น

จนเกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 78 เบรเมน ไล้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะโฉบมาโหม่งของ ยูยะ โอซาโกะ แต่ก็ยังไม่ตรงกรอบอีกตามเคย

จังหวะเซฟแรกของเกมมาแล้ว ซึ่งเกิดขึ้นในนาทีที่ 83 โดยเป็น เควิน มึลเลอร์ นายด่านทีมเยือน ได้ออกแรงล้มไปรับลูกยิงของ ฟิน บาร์เทิล กองกลางวัย 33 ปี ของเบรเมน ถัดจากนั้น 2 นาที นิคลาส มอยซานเดอร์ กัปตันทีมเจ้านกนางนวลมาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นไปแดงถูกไล่ออกจากสนาม ทำให้เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นเสมอกันไป 0-0 ต้องไปตัดสินกันต่อในเกมนัดชี้ชะตา ไฮเดนไฮม์ จะได้กลับไปเฝ้าบ้าน ในคืนวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม นี้ แข่งขันเวลา 01.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook