พีพีทีวี อัดแน่น ลุ้นพรีเมียร์ลีก , เสือใต้” งานหนัก ชน “ไฟร์บวร์ก”

พีพีทีวี อัดแน่น ลุ้นพรีเมียร์ลีก , เสือใต้” งานหนัก ชน “ไฟร์บวร์ก”

พีพีทีวี อัดแน่น ลุ้นพรีเมียร์ลีก , เสือใต้” งานหนัก ชน “ไฟร์บวร์ก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลลีกยักษ์ ทั้ง พรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีกา อัดแน่น 4 แมตช์สุดมันส์ เริ่มด้วยวันเสาร์ที่ 16 ม.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 19.30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช ต่อด้วย 22.00 น. เวสต์แฮม พบ เบิร์นลี่ย์ และปิดท้ายของวันด้วยเวลา 00.30 น. สตุ๊ตการ์ท พบ มึนเช่นกลัดบัค จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. เวลา 21.30 น. ชมศึกบิ๊กแมตช์ยึดจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค พบ ไฟร์บวร์ก

เริ่มต้นสุดสัปดาห์ด้วยวันเสาร์ที่ 16 ม.ค. นี้ แฟนบอลชาวไทยจะได้รับชมความันอยู่บ้านกันแบบยาวๆ ผ่านหน้าจอพีพีทีวี เริ่มด้วย ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 แมตช์เดือด โดยคู่แรก “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดบ้านรับ “มวยโลก” เวสต์บรอมวิช ที่ต้องดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อหนีตาย และฟื้นจากหลุมท้ายตารางให้ได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

จากนั้นเวลา 22.00 น. “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ทีมที่กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จะเปิดบ้านรับ “เจ้าตูบ” เบิร์นลี่ย์ ที่กำลังเน้นกับทุกแต้ม เพื่อหนีให้ห่างจากโซนตกชั้น

ปิดท้ายค่ำคืนด้วยการข้ามฟากไปชมศึกชิงอันดับของ บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ สตุ๊ตการ์ท จะเปิดบ้านลุ้นเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งหากเจ้าบ้านสามารถเอาชนะในเกมนี้ได้ พวกเขาจะมีแต้มเท่ากับทีมเยือน แต่ลูกได้เสียจะดีกว่า ในขณะที่กลัดบัคผู้มาเยือนคงไม่ยอมให้เกิดขึ้นง่าย ๆ เพราะพวกเขาก็กำลังฟื้นฟอร์มเก่ง คว้าชัยในลีกมา 2 แมตช์ติด แถมมีลุ้นขึ้นสู้ท็อป 5 ของตารางอีกด้วย
pptv_pp
หลังจากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. นี้ ความมันส์ยังไม่ลดดีกรีลง เพราะยังมีบิ๊กแมตช์สำคัญที่เฟนบอลต้องติดตาม เมื่อ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังดวงแข็งรั้งจ่าฝูงเอาไว้ได้ แม้จะพลาดท่าแพ้มาในสัปดาห์ก่อน ซึ่งโชคยังช่วยเพราะรองจ่าฝูงอย่าง ไลป์ซิก ก็ปราชัยเช่นกัน และสัปดาห์นี้เสือใต้ยังต้องมาเจอศึกหนักในการเปิดบ้านรับ ไฟร์บวร์ก ทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงดั่ง ชนะในลีกมา 5 แมตช์ติดต่อกัน โดยยิงไป 16 ประตู และเสียไปเพียง 2 ประตูเท่านั้น ซึ่งหากบาเยิร์นพลาดท่าอีกครั้ง ดวงอาจจะไม่ดีเหมือนที่เคย ทางเดียวที่จะการันตีตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป คือ ต้องชนะให้ได้สถานเดียว

ชมความมันอัดแน่น 4 แมตช์ในสุดสัปดาห์นี้ ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว และสามารถชมสดทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook