เชลซีฮึกเหิมหวังซิวแชมป์

เชลซีฮึกเหิมหวังซิวแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อันเชลอตติ กระตุ้นลูกทีม ราฟากร้าวไม่ยอมยกธงขาว

อันเชลอตติ กระตุ้นเด็ก จะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับนักเตะเองแล้ว หลังจากขุนพล สิงห์สำอาง เชลซี เปิดรังโขยก หงส์แดง 2-0 กลับขึ้นจ่าฝูงอีกรอบ พร้อมตั้งเป้าซีซั่นนี้จะไม่แพ้ใครอีก ขณะที่ ราฟา แม้ทีมพ่ายเป็นนัดที่ 3 แต่ยังชมเด็กว่าเล่นดี พร้อมยันยังไม่หมดลุ้นแชมป์ ส่วน ไรอัน กิกส์ ถูกแฉสาเหตุที่ฟอร์มแจ่มแม้วัยเหยียบ 36 กะรัต เป็นเพราะหม่ำขนมสุดโปรดช่วงพักครึ่ง ขณะที่ เปเยกรินี รับสภาพสมควรแล้วที่ ราชันชุดขาว บุกไปแพ้ เซบีญา 1-2 ทำปราชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

อันเชกระตุ้นเด็กเชลซีแชมป์อยู่ในมือ

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ สิงห์สำอาง เชลซี กระตุ้นลูกทีมโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ในมือของพวกเขาเองว่าจะทำได้หรือไม่ หลังจากที่ เชลซี เปิดรังเอาชนะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้จาก นิโกลาส์ อเนลกา นาที 60 และ ฟลอรองต์ มาลูดา นาทีสุดท้าย พร้อมกลับขึ้นจ่าฝูงจากการมี 21 แต้ม นำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด 2 แต้ม

ฤดูกาลนี้ขึ้นอยู่กับเราแล้วในตอนนี้ เราเป็นทีมนำและเราเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปด้วยความมุ่งมั่น คาร์เล็ตโต ยังกล่าวถึงผลการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำได้เพียงเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ด้วยว่า ผลแข่งขันของยูไนเต็ด ทำให้ผมประหลาดใจ แต่เราต้องการตั้งสมาธิที่ฤดูกาลของตัวเอง ไม่ใช่ของคนอื่น นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญของเราเหนือทีมที่ดี และผมมีความสุขมาก เป้าหมายของปีนี้นะหรือ? เราต้องการแพ้นัดเดียว และเราแพ้ไปแล้ว

ราฟาบอกหงส์เล่นดี-ยังไม่ยกธงขาว

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล พาทีมแพ้เป็นนัดที่ 3 แล้วในฤดูกาลนี้ มีเพียง 15 แต้มจาก 8 นัด แต่ยังไม่ยอมธงขาวว่าหมดลุ้นแชมป์ แม้สถิติกว่า 40 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีทีมไหนคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้เลย เมื่อ 8 นัดแรกแพ้ไป 3 นัด พร้อมชมลูกทีมว่าเล่นดีแล้ว

ผมคิดว่าเราเล่นไม่แย่ เราทำงานหนักและทำได้ดี เกมรับเราดีพอ เพราะพวกเขาไม่มีโอกาสมากนัก แต่หากคุณทำผิดพลาดกับทีมที่ดี พวกเขาจะทำประตูได้ เป้าหมายของเราคือนัดต่อไป มันสำคัญที่เราต้องนิ่ง ทำงานหนัก และปรับปรุงต่อ เมื่อปีก่อนเราเสมอมาก แต่แพ้แค่ 2 ตอนนี้เราชนะมากขึ้นและแพ้บ้าง แต่เราอาจมีแต้มมากกว่าปีก่อน หนทางยังยาว เชลซี แข็งแกร่ง แต่เราก็ต้องเข้าใกลท่าที่เป็นไปได้และรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเดือนเม.ย. และ พ.ค.

สำหรับผลคู่อื่น อาร์เซนอล ชนะ แบล็กเบิร์น 6-2, เอฟเวอร์ตัน เสมอ สโตค 1-1, เวสต์แฮม เสมอ ฟูแลม 2-2

กิ๊กส์ทานขนมเพิ่งพลังช่วยฟิตเปรี๊ยะ

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแฉเบื้องหลังสาเหตุที่ยังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แม้อายุ อานามกำลังจะเข้า 36 ปี ในเดือนหน้านี้อยู่แล้ว ว่าเป็นเพราะทานขนมฟิก โรลล์ส (FIG ROLLS) ในช่วงพักครึ่งที่ช่วยเพิ่มพลังงาน

แหล่งข่าวในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า นักเตะหลายคนทาน จาฟฟา เค้กส์ (Jaffa Cakes) ในช่วงพักครึ่งเพื่อเพิ่มพลังงาน แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว หลายคนเปลี่ยนมาทาน ฟิก โรลล์ส นักโภชนา การของเราเห็นว่ามันเป็นขนมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักฟุตบอล มันให้พลังงานสูง แต่ไขมันต่ำ และนักเตะชอบรสชาติของมันด้วย

เปเยกรินีรับราชันสมควรพ่ายเซบีญา

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลีของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับว่าสมควรแล้วที่ลูกทีมบุกไปพ่าย เซบีญา 1-2 พบกับความปราชัยเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ ในเกมลา ลีกา สเปนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เซบีญา เปิดรังรามอน ซานเชซ ปิซฆวน นำก่อนจาก เฆซุส นาบาส นาที 34 ก่อนที่ เปเป ตีเสมอในนาที 49 อย่างไรก็ตาม เรนาโต ทำประตูชัยให้เจ้าถิ่นนาที 67 เก็บเพิ่มเป็น 15 แต้มเท่ากับ รีล มาดริด ตามหลัง บาร์ซา ทีมจ่าฝูง ซึ่งเป็นทีมเดียวที่ชนะ 6 นัดรวดอยู่ 3 แต้ม

มันเป็นเกมที่คู่คี่ เซบีญา อยู่ในฟอร์มที่ดีและสมควรชนะ แม้ว่าเรามีโอกาสที่จะเสมอในท้ายที่สุด เราทำผิดพลาดกับประตูที่เสีย และขณะที่ เซบียา รับได้ดี แต่เราก็ทำดีในเกมบุก ผมกังวลที่เราเสียประตูจากลูกโหม่ง

อย่างไรก็ดีอดีตกุนซือบียาร์รีล ยังคงมั่นใจว่าความพ่ายแพ้คราวนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ว่า เซบีญา ตามหลัง บาร์เซโลนา 3 แต้มเท่ากับเรา แต่สิ่งที่จะเกิดในอนาคต ไม่ได้ถูกตัดสินจาก เกมนี้

ผลคู่อื่น เฆเรซ เสมอ มาลากา 1-1, รีล บายาโดลิด เสมอ แอธเลติค บิลเบา 2-2, สปอร์ติง กิฆอน ชนะ รีล มายอร์กา 4-1, บียาร์รีล เสมอ เอสปันญอล 0-0, เกตาเฟ ชนะ โอซาซูนา 2-1, ราซิง ซานตานแดร์ แพ้ บาเลนเซีย 0-1

เฟอร์ไรราไม่มีข้อแก้ตัวม้าลายเจ๊งหนแรก

ชิโร เฟอร์ไรรา กุนซือทีม ม้า ลาย ยูเวนตุส ยักไหล่บอกเฉย ๆ แม้ทีมบุกไปแพ้ ปาแลร์โม ที่สนามเรนโซ บาร์เบรา แบบหมดท่า 0-2 ในกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นความปราชัยหนแรกในฤดูกาล้ ยอมรับผิดหวังที่แพ้ แต่ไม่ได้วิตกกังวล

ยูเว มี 14 แต้ม ตามหลัง อินเตอร์ และ ซามพ์โดเรีย ที่มี 16 แต้ม เฟอร์ไรรา เผยว่า ไม่มีอะไรได้ผลสำหรับเราในคืนนี้ และไม่มีข้อแก้ตัว ปาแลร์โม เล่นดีกว่าและกะตือรือร้นมากกว่า ผมผิดหวังกับผลแข่งขัน แต่ไม่ได้กังวล แน่นอนว่ามันเจ็บปวด แต่เราต้องมองไปข้างหน้า เราจะวิเคราะห์นัดนี้และทำให้แน่ใจว่าดีขึ้นกว่าเดิม คืนนี้เราทำผิดพลาดมากมาย ดังนั้นหวังว่าเราจะเรียนรู้จากสิ่งนี้

ผลคู่อื่น อตาลันตา เสมอ เอซี มิลาน 1-1, ซามพ์โดเรีย เสมอ ปาร์มา 1-1, โบโลญญา แพ้ เจนัว 1-3, กายารี แพ้ คิเอโว 1-2, ฟิออเรนตินา เสมอ ลาซิโอ 0-0, โรมา ชนะ นาโปลี 2-1, เซียนา เสมอ ลิวอร์โน 0-0

ฮัมบวร์กเฉียบชนะหญิงชรา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สิงห์เหนือ ฮัมบวร์ก ฟอร์มสุดยอด หลังบุกไปถล่ม หญิงชรา แฮร์รา เบอร์ลิน ถึงบ้าน 3-1 โดยเกมนี้ อาร์เน ฟรีดริช ยิงให้เจ้าถิ่นนำก่อนตั้งแต่นาที 9 แต่ กากา ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ทีมเยือนตีเสมอสำเร็จ นาที 24 ก่อนที่ ดาวิด ยาโรลิม จะยิงให้ ฮัมบวร์ก ออกนำ ในนาที 38 และ เซ โรแบร์โต ซัดปิดท้าย นาที 40 ทำให้ ฮัมบวร์ก มีเพิ่มเป็น 20 คะแนน จาก 8 เกม เท่ากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แต่ ฮัมบวร์ก รั้งที่ 2 เพราะ เลเวอร์คูเซน ลูกได้-เสียดีกว่า ขณะที่ แฮร์ธา ยังมีแค่ 3 คะแนน อยู่อันดับสุดท้ายของตารางต่อไป

อีกคู่ นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน บุกไปชนะ ม้าขาว สตุตการ์ต 2-0 เบรเมน มีเพิ่มเป็น 15 คะแนน รั้งที่ 4 ของตาราง ส่วน สตุตการ์ต ยังมี 8 คะแนน อยู่ที่ 13.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook