เซอร์โละวิดิชซื้อ''คิเอลลินี''เสริมหลัง''ผี''

เซอร์โละวิดิชซื้อ''คิเอลลินี''เสริมหลัง''ผี''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ม้าลายจ่อเด้งกุนซือไก่เซ็งเจ๊าเอฟเอคัพ

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลาบปลื้มกับฟอร์มของตัวเอง หลังจากทะลวงตาข่ายคนเดียว 4 ลูกซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิตการค้าแข้ง พาทีมปิศาจแดงไล่ถลุง ฮัลล์ ซิตี 4-0 ทะยานกลับมาเป็นจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง ในการฟาดแข้งที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา

เกมนี้ รูนีย์ รับบทพระเอก ยิงคนเดียว 4 เม็ด ในนาทีที่ 8, 82, 86, 90 ทำให้ฤดูกาลนี้ รูนีย์ ยิงไปแล้ว 19 ลูก นำโด่งเป็นดาวซัลโวของศึกพรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ และทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซง กลับมาเป็นจ่าฝูงด้วยโดยมี 50 แต้ม จาก 23 นัด นำหน้า อาร์เซนอล 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด และนำหน้าเชลซี 2 แต้ม เช่นกัน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด

รูนีย์ กล่าวว่า มันเป็นครั้งแรกที่ผมยิงได้ 4 ประตูในเกมอาชีพ และมันให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมภาคภูมิใจกับความสำเร็จครั้งนี้ มันเป็นบางอย่างที่พิเศษมาก

หงส์แดงแห้วอีกกุดยอห์นเซนเมินซบ

นสพ. เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสในการคว้าตัว ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์จของทีมโมนาโก มาเสริมทัพ โดยที่ กุดยอห์นเซน เตรียมจะย้ายไปร่วมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แทน

รายงานระบุว่า อดีตดาวยิงเชลซี และบาร์เซโลนา เข้าเจรจากับฝ่ายบริหารของเวสต์แฮม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และน่าจะย้ายจากโมนาโกมาอยู่กับ ขุนค้อน โดยมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พยายามจะตัดหน้าเวสต์แฮม ด้วยการรุกเจรจากับกุดยอห์นเซน พร้อมกับสัญญาว่าจะให้โอกาสลงสนาม อย่างไรก็ตาม กุดยอห์นเซน ไม่สนใจข้อเสนอของ หงส์แดง และเตรียมจะทำสัญญากับทีม ขุนค้อน

ผีแดง จะดึงคิเอลลินีแทนวิดิช

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังแดนผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมปล่อยตัว เนมานยา วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย ไปให้บาร์เซ โลนา และจะดึงตัว จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส มาแทนที่

รายงานระบุว่า ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สนใจคิเอล ลินี ดนทั้ง 2 ทีม และดาวิเด ลิปปี เอเย่นต์ของคิเอลลินี ก็เข้ามาชมเกมคาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือกที่แมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย โดย นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ยังเผยด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะปล่อยวิดิช หากได้ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ตามที่ตั้งไว้ และจะนำเงิน 12 ล้านปอนด์ ไปซื้อตัว คิเอลลินี

สเปอร์เซ็งโดนตีเจ๊าบอลเอฟเอคัพ

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องเหนื่อยต่อในนัดรีเพลย์ เมื่อพลาดท่า โดนลีดส์ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2 ในนาทีสุดท้าย โดย สเปอร์ นำก่อนจาก ปีเตอร์ เคราช์ นาทีที่ 42 แต่ ลีดส์ ตีเสมอจาก เจอร์เมน เบคฟอร์ด นาทีที่ 52 จากนั้น สเปอร์ นำอีกครั้งจาก โรมัน พาฟลิวเชนโก นาทีที่ 75 แต่ ลีดส์ ตีเสมออีกครั้งจากจุดโทษของเบคฟอร์ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 ทำให้ต้องไปแข่งขันในนัดรีเพลย์

ผลคู่อื่น ฟูแลม ชนะ แอคคริงตัน 3-1, แอสตัน วิลลา ชนะ ไบร์ทตัน 3-2, โบลตัน ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0, คาร์ดิฟฟ์ ชนะ เลสเตอร์ 4-2, ดาร์บี ชนะ ดอนคาสเตอร์ 1-0, เบอร์มิงแฮม ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1, นอตต์ เคาน์ตี เสมอ วีแกน 2-2, ปอร์ตสมัธ ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1, เซาแธมป์ตัน ชนะ อิปสวิช 2-1, เวสต์บรอมวิช ชนะ นิวคาสเซิล 4-2, วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2, เปรสตัน แพ้ เชลซี 0-2, เรดดิง ชนะ เบิร์นลีย์ 1-0

บาร์เซโลนาถล่มนำโด่งบอลสเปน

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา บาร์เซโลนา ทีมแชมป์เก่าและเป็นจ่าฝูงของตาราง ยังโชว์ฟอร์มเทพ บุกไปต้อนตือ รีล บายาโดลิด ถึงบ้าน 3-0 จากการทำประตูของ ชาบี นาทีที่ 20, ดาเนียล อัลเวส นาทีที่ 22 และ ลิโอเนล เมสซี นาทีที่ 56 ทำให้ บาร์เซโลนา มีเพิ่มเป็น 49 แต้ม นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน บายาโดลิด มีอยู่ 17 คะแนน

ผลคู่อื่น เซบีญา ชนะ อัลเมเรีย 1-0, เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญา ชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-1

ดอร์ตมุนด์เฉือนฮัมบวร์กขึ้นที่ 4

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ในการแข่งขันคู่ดึก ปรากฏว่า เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านเฉือนชนะ ฮัมบวร์ก 1-0 จากการทำประตูของ เนลสัน บัลเดซ นาทีที่ 36 ทำให้ ดอร์ตมุนด์ มีเพิ่มเป็น 36 แต้ม พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง ส่วน ฮัมบวร์ก อยู่ที่ 5 มี 34 คะแนน

ผลคู่อื่น โบคุม เสมอ ชาลเก 2-2, เนิร์นแบร์ก เสมอ ไอน์ทรัคต์ แฟรงก์เฟิร์ต 1-1, แฮร์ธา เบอร์ลิน เสมอ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 0-0, แวร์เดอร์ เบรเมน แพ้ บาเยิร์น มิวนิก 2-3, ไมนซ์ ชนะ ฮันโนเวอร์ 1-0

ม้าลายสุดทนรอเวลาเด้งแฟร์รารา

ลา สแตมปา นสพ.ของอิตาลี ที่มีเจ้าของเครือเดียวกับสโมสร ยูเวนตุส รายงานว่า ม้าลาย กำลังจะปลด ชิโร แฟร์รารา กุนซือหนุ่มอดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากที่ทำผลงานได้ย่ำแย่มากในช่วงหลัง รวมทั้งนัดล่าสุดที่พ่าย โรมา คารัง 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ยังติดปัญหาเรื่องกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานแทน

ยูเวนตุส พ่าย โรมา คารัง ตัวเอง 1-2 ซึ่งถือเป็นความปราชัยนัดที่ 8 ของฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้ มีรายงานว่า ฝ่ายบริหารของทีมยูเวนตุส จะปลด แฟร์รารา และตอนนี้กำลังรุดเจรจาหากุนซือคนใหม่อยู่ ซึ่ง กุด ฮิดดิงค์ เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซีย ที่เคยเป็นอดีตผู้จัดการทีมเชลซี เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาคุมทีม โดยที่ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ เรียกค่าจ้างแพงถึง 3.5 ล้านยูโร ในการคุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้

ผลคู่อื่น คาตาเนีย ชนะ ปาร์มา 3-0.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook