กราฟิเต้ลาโวล์ฟสบวร์กลุยลีกยูเออี2ปี

กราฟิเต้ลาโวล์ฟสบวร์กลุยลีกยูเออี2ปี

กราฟิเต้ลาโวล์ฟสบวร์กลุยลีกยูเออี2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กราฟิเต้ กองหน้าร่างใหญ่วัย 32 ปีชาวบราซิเลี่ยน ตัดสินใจอำลา เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ไปลุยลีกยูเออี กับ อัล-อาห์ลี ดูไบ ทีมในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 2 ปี

กราฟิเต้ กองหน้าร่างใหญ่วัย 32 ปีชาวบราซิเลี่ยน ตัดสินใจอำลา เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ไปลุยลีกยูเออี กับ อัล-อาห์ลี ดูไบ ทีมในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 2 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา

ขณะที่ทางเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมอยากจะขอบคุณสโมสรแห่งนี้(โว ล์ฟสบวร์ก) สำหรับช่วงเวลา 4 ปีอันยอดเยี่ยม ผมมีเพื่อนมากมายที่นี่ และพวกเขาก็จะยังคงเป็นเพื่อนของผมตลอดไป"

"ผมประสบความสำเร็จมากมายกับที่นี่ เป็นทั้งผู้เล่นยอดเยี่ยมของลีก, เป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก และเป็นแชมป์ลีกด้วย แต่ตอนนี้สำหรับผมในวัย 32 ปี มันถึงเวลาแล้วที่ผม และครอบครัวจะได้พบเจอกับสิ่งแปลกใหม่ในชีวิต"อดีตหัวหอกเลอ ม็องส์ กล่าวเปิดใจ!

ทั้งนี้ กราฟิเต้ ประสบความสำเร็จกับ โวล์ฟสบวร์ก สูงที่สุดคือ ฤดูกาล 2008-2009 ที่มีส่วนพาต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีก้า มาครองได้เป็นสมัยแรกและถือเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร แถมตัวเขาเองยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกด้วย โดยซัดไปได้ถึง 28 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook