ชาลเก้สะดุ้ง!ฮันเตอร์แย้มสนซบพรีเมียร์

ชาลเก้สะดุ้ง!ฮันเตอร์แย้มสนซบพรีเมียร์

ชาลเก้สะดุ้ง!ฮันเตอร์แย้มสนซบพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฮุนเตลาร์ ไม่ขอปักหลักอยู่กับ ชาลเก้ หลังเปรยว่าสนใจไปหาความท้าทายใหม่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจะตัดสินใจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง เมื่อสัญญาเหลือกับ "ราชันสีน้ำเงิน" 6 เดือน

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่งของ ชาลเก้ 04 ทีมชื่อดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าเขามีความสนใจที่จะย้ายไปเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต และเตรียมจะตัดสินใจเรื่องนี้ เมื่อสัญญาของตนเองกับ "ราชันสีน้ำเงิน" เหลืออีก 6 เดือน อย่างไรก็ตามตอนนี้ขอตั้งเป้าทำให้ผลงานให้ดีกับต้นสังกัดเท่านั้น
 
หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 30 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ ชาลเก้ ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และเคยเฉียดย้ายมาเล่นในลีก "ผู้ดี" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังมีสัญญาอีก 1 ปีครึ่งกับ ชาลเก้ ซึ่งผมคิดว่าก่อนที่สัญญาผมจะหมดลงในอีก 6 เดือน ผมจะทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง แน่นอนผมคิดถึงการเล่นในอังกฤษอยู่ตลอด แต่สำหรับผมตอนนี้มีเพียง ชาลเก้ และครึ่งซีซั่นหลังเท่านั้น"
 
ทั้งนี้ ฮุนเตลาร์ เคยเล่นในลีกเวทีชั้นนำของยุโรป มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ (พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, ฮีเรนวีน, อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม) , ลาลีกา สเปน (เรอัล มาดริด) และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี (เอซี มิลาน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook