10 แข้ง ที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเพิ่งย้ายทีมเมื่อเดือนมกราคม

10 แข้ง ที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเพิ่งย้ายทีมเมื่อเดือนมกราคม

10 แข้ง ที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเพิ่งย้ายทีมเมื่อเดือนมกราคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตลาดนักเตะหน้าหนาวปิดตัวลง บรรดานักฟุตบอลย้ายไปร่วมสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย

และนี่คือ 10 แข้งที่มีโอกาสจะได้วาดลวดลายในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากต้นสังกัดเก่าของพวกเขาไม่ได้ลงเล่นในรายการดังกล่าว ไปดูกันเลย

10. ลาส ดิอาร์ราLOIC VENANCE/GettyImages
มิดฟิลด์จอมเก๋าคุ้นเคยกับรายการนี้เป็นอย่างดีหลังจากเคยมีประสบการณ์เล่นให้กับ เรอัล มาดริด อยู่ 3 ฤดูกาล เขาย้ายจาก อัล-จาซีรา ใน ยูเออี กลับสู่แผ่นดิน ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ ปารีส แซ็งต์ แชร์กแมง เมื่อเดือ มกราคม ที่ผ่านมา

9. โรเก้ เมซาStu Forster/GettyImages
หลังจากใช้เวลาอยู่ครึ่งฤดูกาลในแผ่นดิน เวลส์ กับ สวอนซี และได้โอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิด ดาวเตะสัญชาติ สเปน ก็ย้ายกลับแผ่นดินแม่ในสัญญายืมตัวกับ เซบีญา โดย เมซา จะได้ลุ้นลงสนามในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 21

8. อเล็กซิส ซานเชซAlex Morton/GettyImages
หลังย้ายออกจาก อาร์เซนอล สู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวเตะทีมชาติชิลีจะได้กลับไปเล่นในถ้วยใหญ่สุดของยุโรปอีกครั้งกับทัพ ปีศาจแดง

7. เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คAlex Livesey/GettyImages
ปราการหลัง ดัตช์แมน กลายเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์หลังย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยเขาจะได้ประเดิมสนามในเกมยุโรปทันทีกับ ปอร์โต้

6. ไอเมอริค ลาปอร์เต้PAUL ELLIS/GettyImages
หนึ่งในดีลท่ีสร้างเซอรไพรส์เมื่อเดือนมกราคมจากการที่ตกเป็นข่าวเพียงไม่กี่วันแล้วเจ้าตัวก็บรรลุสัญญากับ เรือใบสีฟ้า อย่างสายฟ้าแลบ เขามีสิทธ์จะลงช่วยทีมทันทีในเกมยุโรปกับ บาเซิล

5. โอลิวิเยร์ ชิรูด์Julian Finney/GettyImages

อีกหนึ่งอดีตแข้ง ไอ้ปืนใหญ่ ที่จะได้วาดลวดลายใน แชมเปี้ยนส์ลีกกับต้นสังกัดใหม่อย่าง เชลซี โดยพวกเขามีคิวเปิดบ้านเจอกับ บาร์เซโลนา คู่รักคู่แค้นในรายการนี้ในคืนวันอังคารที่ 20

4. รอสส์ บาร์คลีย์GLYN KIRK/GettyImages
หลังจากดีลระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ เชลซี ยืดเยื้อมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์และมาสำเร็จเอาในเดือนมกราคม ดาวเตะวัย 24 ปีจะได้โชว์ฝีเท้าในเกมยุโรปกับพลพรรค สิงห์บลูส์

3. เยร์รี มินาAlex Caparros/GettyImages
ย้ายมาจากลีกสูงสุดของ บราซิล สู่รัง คัมป์นู เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลงเล่นนัดแรกให้กับทีมในศึก โกปา เดล เรย์ นัดที่เจอกับ บาเลนเซีย และมีชื่อเป็นตัวจริงในเกมกับ เคตาเฟ คาดว่า มินา จะได้ประเดิมในศึก ยูซีแอล กับ เชลซี อย่างแน่นอน

2. ซานโดร วากเนอร์Alex Grimm/GettyImages
พเนจรในศึก บุนเดสลีกา อยู่นาน เจ้าตัวก็หวนกลับรังเก่ากับ ทัพเสือใต้ อีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และอาจจะได้ลงเล่นในเกมกับ เบซิคตัส สัปดาห์หน้า

1. วากเนอร์ เลิฟFRANCK FIFE/GettyImages
ดาวเตะชาว บราซิล ย้ายจาก อลาเนียสปอร์ ไปร่วมทีม เบซิคตัส เมื่อตลาดหน้าหนาว ซึ่งนั่นทำให้เขามีสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดใหม่มีคิวเจอกับของแข็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook