เสือเหลืองรวบกินเตอร์เข้าถ้ำแล้ว

เสือเหลืองรวบกินเตอร์เข้าถ้ำแล้ว

เสือเหลืองรวบกินเตอร์เข้าถ้ำแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียบร้อยโรงเรียนเสือเหลือง! "ดอร์ทมุนด์" คว้า "กินเตอร์" ปราการหลังดาวโรจน์ของ "ไฟร์บวร์ก" ไปร่วมทีม เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี คาดค่าตัว 450 ล้านบาท

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาแถลงว่า สโมสรเซ็นสัญญาคว้าตัว มัทธีอัส กินเตอร์ กองหลังดาวรุ่งของ ไฟร์บวร์ก ที่มีชื่ออยู่ในทีมชาติเยอรมัน ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี และค่าตัวที่ 10 ล้านยูโร (ราว 450 ล้านบาท) หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "เสือเหลือง" ให้สัมภาษณ์ว่า "มัทธีอัส เป็นเด็กหนุ่มเยอรมันที่แข็งแกร่ง และเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ถือเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมากสำหรับเรา เรามีความยินดีและภูมิใจมากที่ มัทธีอัส ตัดสินใจมาร่วมทีมกับเรา ทีม เบ เฟา เบ จะได้ลงเล่นถึง 3 รายการ ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และเราจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการมีเซ็นเตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งถึง 4 คน"
 
เซ็นเตอร์วัย 20 ปี ที่จะได้สวมเสื้อหมายเลข 28 ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผม ผมเป็นแฟนตัวยงของ ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ผมก็จะได้สวมใส่เสื้อของทีมโปรดผมแล้ว ที่นี่สามารถช่วยผมพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกขั้นหนึ่ง ผมกำลังคิดถึงบรรยากาศในสนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ผมเคยได้ยินแต่สิ่งที่ดีๆ เกี่ยวกับ ดอร์ทมุนด์ และผมมีความกระตือรือร้นที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้มาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook