สุดมันส์!ห้างยาเซ็งนางนวลไล่เจ๊าท้ายเกมสุดแสบ3-3

สุดมันส์!ห้างยาเซ็งนางนวลไล่เจ๊าท้ายเกมสุดแสบ3-3

bg score
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2014-2015 ที่สนามไบ อารีน่าป็นเจอกันระหว่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน

เริ่มเกมได้ 4 นาที เป็นทาง แวร์เดอร์ เบรเมน บุกก่อน เอเลยโร่ เอเลีย ได้ซัดไกลนอกกรอบ แต่บอลพุ่งออกหลังไปแบบได้ลุ้นนิดๆ

ในที่สุดในนาทีที่ 17 ก็มีประตูแรกของเกม เมื่อ สเตฟาน คีสลิงก์ เล่นหลุดเกือบหน้าเขตโท ก่อนเจ้าตัวตัดสินใจโยนข้ามไปให้ ทิม เยดไวจ์ ที่เติมอยู่อีกฝั่งจับแล้วซัดด้วยขวา บอลพุ่งไซด์หนีมือ ราฟาเอล โวลฟ์ เข้าไปอย่างเฉียบขาด "เลเวอร์" ขึ้นนำ 1-0

น.33 เจ้าถิ่นเกือบได้บวกประตูที่สองเมื่อ ลาร์ส เบนเดอร์ ไหลมาให้ คาริม เบลลาราบี ได้ลองสับไกด้วยซ้ายจากฝั่งขวาของเขตโทษ แต่บอลก็ไปถูก ราฟาเอล โวลฟ์ เซฟไว้ได้อย่างรวดเร็ว สกอร์ยังอยู่ที่ 1-0

ท้ายครึ่งแรก เลเวอร์คูเซ่น ได้บุกจากฝั่งซ้าย ซานติอาโก้ การ์เซีย เปิดข้ามไปให้เพื่อนที่รออยู่หน้าเขตโทษ แต่เจ้าตัวโดนสกัดล้มลง ทว่ากรรมการปล่อยให้เป็นลูกได้เปรียบจนบอลลอยไปถึง ฟิน บาร์เทลส์ ซัดเรียดเสียบเสาผ่านมือ แบรนด์ เลโน่ เข้าไปให้ทีมตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 และก็หมดเวลากันไปที่สกอร์นี้

กลับมาช่วงครึ่งหลังไม่นานสองผู้เล่นของ "เลเวอร์" ก็มาโดนใบเหลืองไปก่อน จาก เอเมียร์ สปาฮิช และ ฮาคาน คัลฮาโนกลู

น.60 แฟนๆ เจ้าถิ่นต้องมาช็อกเมื่อทีมรักกลับกลายมาเป็นฝ่ายเสียประตูซะเอง เมื่อ "ห้างยา" เล่นสวนกลับ ซลัตโก้ ยูนูโซวิช ครองบอลที่ฝั่งซ้ายก่อนเปิดระดับต่ำไปให้ โดยเพื่อนที่อยู่ข้างหน้าโดดหลบให้บอลกลิ้งไปถึง ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ ที่สอดขึ้นมาคนเดียวโล่งๆ จัดการซัดลอดขา แบรนด์ เลโน่ เข้าไป "เบรเมน" ขึ้นนำ 2-1

"ห้างยา" ไม่อยู่เฉยจัดการส่ง ซง ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีลงสนาม โดยถอดเอา เลวิน ออสตูนาลี่ ออกไป

แต่เจ้าถิ่นไม่ยอมง่ายๆ และมาตามตีเสมอสำเร็จเป็น 2-2 จากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษในนาทีที่ 63 ฮาคาน คัลฮาโนกลู ปั่นข้ามกำแพง ก่อนที่บอลลอยเข้าไปทางมุมซ้ายจะเสียบหนี ราฟาเอล โวลฟ์ ที่พยายามพุ่งสุดตัวตาข่ายเข้าไปอย่างเฉียบขาด

น.68 "เลเวอร์" เปลี่ยนตัวคนที่สองเอา สเตฟาน ไรนาร์ทซ์ ลงสนามมาเติมความสดในเกมนรับของทีม โดยเป็น ลาร์ส เบนเดอร์ ที่ต้องออกจากสนามไป

น.71 "เบรเมน" เปลี่ยนตัวคนแรกส่ง อิเซ็ท ฮาจโรวิช ลงสนามมาแทน ดาวิเด้ เซลเก้

น.73 ประตูที่ห้าของเกมเกิดขึ้นอีก เมื่อ ทิม เยดไวจ์ ลากจากฝั่งขวา ก่อนเข้าไปตรงกลางให้ ซง ฮึง-มิน ที่รออยู่ ได้จับโดนไม่ดีเท่าไหร่ แต่ลูกยังเข้าทางให้เจ้าตัวได้วิ่งย้อนกลับมาซัดด้วยซ้ายเน้นๆ บอลลอยเสียบเสาแรกเข้าไปชนิดที่ ราฟาเอล โวลฟ์ หมดโอกาสป้องกัน เจ้าถิ่นนำอีกครั้งเป็น 3-2

น.78 ทีมเยือนแก้เกมอีกเพื่อหวังตีเสมอให้ได้คราวนี้ส่ง นีลส์ พีเตอร์เซ่น ลงสนามเพื่อเสริมเกมในแดนหน้า โดถอดเอา เอเลยโร่ เอเลีย ออกไป จากนั้นไม่นานก็ส่ง มอร์นอน บุช ลงมาเป็นคนสุดท้ายแทน เคลเมนส์ ฟริทซ์

และในที่สุดความพยายามของทีมเยือนมาประสบผลจนได้ในนาทีที่ 85 จากการที่ มอร์นอน บุช เปิดให้ นีลส์ พีเตอร์เซ่น โหม่งตั้งไปให้ เซบาสเตียน เพรอเดิ้ล ที่ยืนอยู่ทางเสาสองคนเดียวโล่งๆ จัดการซัดด้วยซ้ายเข้าไปไม่พลาด "เบรเมน" ตีเสมอ 3-

ท้ายเกมเจ้าถิ่นถอด สเตฟาน คีสลิงก์ ออกแล้วส่ง โจซิป เดอร์มิช ลงสนามเพื่อเป็นการรักษาผลเสมอในเกมนี้ให้ได้ และสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มหมดเวลา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเสมอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ไป 2-2 ส่งผลให้ "เลเวอร์" เก็บได้ 1 คะแนน แต่ยังรั้งอันดับ 1 ของตารางต่อไปโดยมี 7 คะแนน ส่วน "เบรเมน" มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน จากการเสมอถึงสามนัดติดต่อกันตั้งแต่เปิดฤดูกาล

รายชื่อผู้เล่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) :

แบรนด์ เลโน่ - ทิม เยดไวจ์, โอเมอร์ โทพรัค, เอเมียร์ สปาฮิช, เซบาสเตียน เบอนิช - ลาร์ส เบนเดอร์ (สเตฟาน ไรนาร์ทซ์ น.68), กอนซาโล่ กาสโตร - คาริม เบลลาราบี, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, เลวิน ออสตูนาลี่ (ซง ฮึง-มิน น.61) - สเตฟาน คีสลิงก์ (โจซิป เดอร์มิช น.90)
ผู้เล่นสำรอง
ดาริโอ เครซิช - เวนเดล บอร์เกส - จูลิโอ โดนาติ - วลาเดน ยูสเชนโก้

รายชื่อผู้เล่น แวร์เดอร์ เบรเมน (4-4-2) :
ราฟาเอล โวลฟ์ - เคลเมนส์ ฟริทซ์ (มอร์นอน บุช น.82), อัสซานี่ ลูคิมย่า, เซบาสเตียน เพรอเดิ้ล, ซานติอาโก้ การ์เซีย - ฟิน บาร์เทลส์, อเลฆานโดร กัลเบซ, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช, เอเลยโร่ เอเลีย (นีลส์ พีเตอร์เซ่น น.78) - อิเซต ฮายโรวิช - ฟรังโก้ ดิ ซานโต้, ดาวิเด้ เซลเก้ (อิเซ็ท ฮาจโรวิช น.71)
ผู้เล่นสำรอง
ไรลฟ์ ฮูซิช - ลูก้า คัลดิโรล่า - ลูโดวิช โอบราเนี๊ยค - เฟลิกซ์ โครส

ผู้ตัดสิน : คริสเตียน ดินแกร์ท

 

ผลบอล 5 นัดหลังสุดของ เลเวอร์คูเซ่น

เลเวอร์คูเซ่น4-2แฮร์ธ่า เบอร์ลิน
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์0-2เลเวอร์คูเซ่น
เลเวอร์คูเซ่น2-1แวร์เดอร์ เบรเมน
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต0-2เลเวอร์คูเซ่น
เลเวอร์คูเซ่น2-2โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผลบอล 5 นัดหลังสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน

แวร์เดอร์ เบรเมน1-1ฮอฟเฟ่นไฮม์
แฮร์ธ่า เบอร์ลิน2-2แวร์เดอร์ เบรเมน
เลเวอร์คูเซ่น2-1แวร์เดอร์ เบรเมน
แวร์เดอร์ เบรเมน2-0แฮร์ธ่า เบอร์ลิน
บาเยิร์น มิวนิค5-2แวร์เดอร์ เบรเมน

ผลบอล 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

เลเวอร์คูเซ่น2-1แวร์เดอร์ เบรเมน
แวร์เดอร์ เบรเมน1-0เลเวอร์คูเซ่น
สถิติหลังเกมเลเวอร์คูเซ่นแวร์เดอร์ เบรเมน
โอกาสยิงรวม268
ยิงตรงกรอบ95
ทำฟาวล์1414
เตะมุม64
ครองบอล(%)55%45%
เซฟได้26
ล้ำหน้า04
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
S! Sportสนับสนุนเนื้อหา